avatar1690686349298-16906863498961282765042.jpeg

Phùng Ngọc Huy dần hoàn tất các thủ tục cần thiết để có thể đưa bé Lavie sang ở với mình

Đầu năm 2020, diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô ra đi ở tuổi 35, để lại cô con gái nhỏ là con chung của mình với bạn trai cũ - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Trước đó, cả hai từng có quãng thời gian nhiều năm gắn bó song cuối cùng chia tay vì nhiều lý do, cùng lúc ấy Mai Phương đang mang thai và cô quyết định vẫn sẽ sinh con, chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Thời gian Mai Phương phát hiện ra căn bệnh quái ác cho tới khi qua đời, bé Lavie - con gái của cô và Phùng Ngọc Huy được hai người bạn thân của nữ diễn viên thay nhau chăm sóc. Phùng Ngọc Huy vì đang sinh sống ở nước ngoài, cuộc sống còn nhiều khó khăn nên chưa thể đón con gái sang. Sau khi Mai Phương mất, nam ca sĩ nhận quyền chăm sóc và nuôi dạy con gái nhưng do điều kiện khách quan nên chưa thể đón bé Lavie ra nước ngoài sống cùng với mình.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết, anh đã dần hoàn tất các thủ tục cần thiết để có thể đưa bé Lavie sang ở với mình, thuận tiện cho việc nuôi dạy con. Nam ca sĩ bày tỏ, anh không tránh khỏi lo lắng vì con gái đang bước vào tuổi thứ 10, giai đoạn bắt đầu có sự thay đổi về tính cách nhưng anh phần nào yên tâm vì có chị gái hiện cũng đang sống gần nơi mình ở và nhiều người khác ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ hai bố con. Vì vậy anh phần nào yên tâm chuẩn bị đón nhận vai trò mới là “gà trống nuôi con”.

Cũng theo Phùng Ngọc Huy, anh rất hồi hộp và không thể ngủ được trên suốt chuyến bay về Việt Nam, háo hức được gặp con gái và mọi người. Mặc dù suốt nhiều năm qua, anh vẫn giữ liên lạc hàng ngày với con gái thông qua các cuộc điện thoại video và hai bố con nói chuyện rất vui vẻ nhưng anh vẫn chưa hình dung ra khi gặp mình trực tiếp ở ngoài đời thì bé Lavie sẽ có phản ứng thế nào. Nam ca sĩ từng tâm sự, thời điểm anh ra nước ngoài định cư thì bé Lavie mới được 2 tuổi. Khi đó, dù đã chia tay nhưng anh và Mai Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt và thường xuyên liên lạc để bé Lavie không quên mặt bố.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022