unnamed-6-.jpg

Vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Việt Nam 2018 đã tìm ra được những gương mặt sáng giá bước tiếp vào vòng Chung khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 sau khi vượt qua các vòng thi Nhân trắc học, đối thoại trực tiếp với Ban giám khảo. Trong số đó, Nguyễn Hoàng Bảo Châu – cô nàng 10x đến từ Hà Nội là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất và cũng là gương mặt sáng giá của Hoa hậu Việt Nam năm nay.

unnamed-3-.jpg

Bảo Châu sinh năm 2000, sở hữu chiều cao “khủng” 1m73 khi mới 18 tuổi. Cô nàng được biết đến là quán quân “Nữ sinh thanh lịch 2017” của ngôi trường THPT danh tiếng Trần Phú. Vừa qua, Nguyễn Hoàng Bảo Châu đã hoàn thành tốt kì thi THPT quốc gia 2018.

unnamed-7-.jpg

12 năm liền, Bảo Châu luôn nằm trong danh sách học sinh khá giỏi. Không chỉ có thành tích học tập siêu tốt, 10x xinh đẹp còn gây ấn tượng khi cực kì năng nổ tham gia các chương trình văn nghệ và hoạt động ngoại khóa.

unnamed-5-.jpg
unnamed-8-.jpg

Bảo Châu được coi là “gương mặt đại diện” của trường THPT Trần Phú khi dành giải nhất cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch 2017”.

unnamed-1-.jpg

Cô bạn cũng từng được “truy lùng” ráo riết trên mạng xã hội khi xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình trực tiếp đón U23 Việt Nam ở sân bay.

unnamed.jpg

Mới 18 tuổi nhưng Bảo Châu đã là mẫu ảnh tự do và xuất hiện trên nhiều trang bìa lịch

unnamed-4-.jpg

Bảo Châu sở hữu vẻ đẹp mang cả nét truyền thống lẫn hiện đại. Dù trong tà áo dài duyên dáng hay trong trang phục bikini nóng bỏng, cô bạn 10x vẫn khoe được nhan sắc nổi bật với đôi chân dài miên man. Cùng chờ xem Bảo Châu sẽ thể hiện như thế nào trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022