base64-1729081387217266310955.png

Mùa 2 của Chị đẹp tiếp tục có 30 người nổi tiếng tranh tài - Ảnh: BTC

Chiều 16-10, tại TP.HCM, nhà sản xuất chương trình Chị đẹp đạp gió tổ chức buổi công bố chương trình mùa 2.

Năm nay chương trình có chủ đề Hoa trong mắt bão, cũng có 30 người nổi tiếng nữ trên các lĩnh vực tham gia.

Chị đẹp dừng chân do khán giả quyết định

Bà Ngô Thị Vân Hạnh - đại diện nhà sản xuất, cho biết chương trình Chị đẹp mùa 2 có nhiều sự khác biệt.

Đó là sự quay lại của hai chị đẹp Thu Phương và Mỹ Linh. Hai chị sẽ đảm nhận vai trò cố vấn, động viên 28 chị đẹp còn lại để không thấy bỡ ngỡ, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để vượt qua các thử thách của chương trình.

Nhà sản xuất nhấn mạnh thử thách của chương trình sẽ nâng lên, có thử thách ngay trên sân khấu. Đó là sân khấu thử thách giọng hát, sự sáng tạo, vũ đạo...

Bà Vân Hạnh nói với bốn hình thức thể hiện này các chị đẹp phải dùng hết sở trường, sở đoản để hoàn thành các thử thách. Các chị đẹp biểu diễn hết mình như lên sâu khấu biểu diễn lần cuối.

Luật chơi cũng thay đổi theo 3 giai đoạn chính của chương trình: liên minh đối kháng, trợ lực chiến đấu, đường đua thử thách về đích.

base64-1729081546979738890302.jpeg

Các chị đẹp nhận hoa chúc mừng từ ban tổ chức - Ảnh: ĐĂNG KHƯƠNG

Mùa này tiếp tục có 350 khán giả tại trường quay sẽ là người đánh giá, bình chọn cho các chị đẹp qua các vòng thi. Tuy nhiên có có khán giả nam và nữ, nhiều độ tuổi khác nhau.

Trước câu hỏi chương trình có tạo yếu tố drama thu hút khán giả, nhà sản xuất cho biết chương trình không có nội dung gì hay mới cần dùng đến drama. Chị đẹp đạp gió 2024 quy tụ dàn nghệ sĩ có nhiều điều hay nên không cần đến drama.

Còn việc nghệ sĩ tham gia chương trình dừng chân không phải bị chèn ép hay thua thiệt gì. Có thể kết quả không làm hài lòng khán giả vì đây là cuộc chơi, cuộc chơi của cảm xúc, khán giả là người quyết định.

Thêm một điểm mới so với mùa 1 là dự kiến có một concert sau khi kết thúc chương trình.

"Có chơi có chịu, thua phải chấp nhận"

Chị đẹp mùa 2 có 15 tập, gồm một sân khấu trình diễn cá nhân, năm đêm công diễn, một đêm chung kết và một đêm gala.

Các chị đẹp phải trải qua nhiều thử thách biểu diễn âm nhạc, sáng tạo với các đạo cụ, vũ đạo…

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Hứa Kim Tuyền cho biết mùa này có hai ca khúc chủ đề có sự tham gia của 30 chị đẹp.

Anh nhận xét bề ngoài các chị đẹp "chiến đấu" mạnh mẽ và cống hiến hết mình, bên trong họ đáng yêu, nữ tính.

img3901-2-17290802363821144001312.jpg

Thu Phương chia sẻ tham gia chương trình Chị đẹp chị được nhiều hơn mất - Ảnh: ĐĂNG KHƯƠNG

Trong clip chia sẻ tại chương trình, Mỹ Linh cho biết chị và Thu Phương có những màn đối đầu nảy lửa.

Thu Phương nói rằng cô quay lại chương trình là quyết định đúng đắn. Chính môi trường chị đẹp giúp chị rèn luyện, trau dồi, được những bài học, biết mình là ai? Chị nói đã sẵn sàng cho những sóng gió phía trước.

Trước những ồn ào gần đây khi quay hình, Minh Hằng xác nhận có xảy ra mâu thuẫn với Tóc Tiên. Chị nói mỗi người một cá tính nên chuyện va chạm là điều không tránh khỏi. Nhưng cả hai đã ngồi xuống, lắng nghe, giải quyết.

Tóc Tiên nói mục tiêu đến chương trình để phá bỏ định kiến phụ nữ luôn tại ra drama. Chị khẳng định khi chấp nhận tham gia chương trình, tức "có chơi có chịu, thua phải chấp nhận".

base64-17290807566082093679193.png

Ca sĩ Ngọc Anh là chị đẹp lớn tuổi nhất tham gia chương trình - Ảnh: BTC

Năm nay, ban tổ chức mở cổng bình chọn một số giải thưởng: chị đẹp được yêu thích nhất, đội trưởng được yêu thích nhất, chị đẹp truyền cảm hứng, nữ thần giải trí, chị đẹp năng lượng, chị đẹp trình diễn nổi bật ở các hạng mục thi. Thời gian bình chọn đến hết ngày 21-12-2024.

Kết thúc chương trình, các chị đẹp đạt điểm số cao (chưa xác định số lượng) sẽ được chọn để thành lập một nhóm nhạc.

Chị đẹp đạp gió 2024 phát sóng lúc 20h thứ 7 hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 26-10 và phát trên YouTube của nhà sản xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022