Chiều 25/10, tang lễ của cố chủ tịch Samsung Lee Kun Hee đã diễn ra riêng tư tại bệnh viện Samsung, quận Gangnam. Ngay khi xuất hiện tại tang lễ, hình ảnh cháu gái Lee Won Ju đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật ở tuổi 16.

lee-won-ju-10.jpg Won Ju cùng bố - con trai duy nhất của chủ tịch Samsung Lee Kun Hee

lee-won-ju-11.jpg Cháu gái Samsung được cư dân mạng nhận xét có đôi mắt giống nữ diễn viên Seo Yeji

lee-won-ju-12.jpg Tiểu thư tập đoàn giàu nhất Hàn Quốc cùng bố và anh trai

Lee Won Ju là con gái út của “thái tử Samsung" Lee Jae Yong và ái nữ tập đoàn Daesang Im Se Ryung. Sau khi cặp đôi qua đời, hai con là Lee Won Ju và anh trai Lee Ji Ho được quyền nuôi dưỡng của bố.

Lee Won Ju sinh năm 2004 và hiện đang theo học đại học tại New York, Mỹ. Ngay từ nhỏ, cô và anh trai đã thường xuyên xuất hiện cùng bố trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Bên cạnh việc học văn hóa, Won Ju còn có niềm đam mê với âm nhạc và múa ba lê.

lee-won-ju-2.jpg

Ở tuổi 16, cháu gái cố chủ tịch Samsung sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến.

Cô cũng có sở thích giống mua sắm, du lịch và chụp ảnh selfie giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa. Hội bạn thân của Won Ju đều là tiểu thư tài thiệt của những gia đình danh giá, trong đó nổi tiếng nhất là cháu gái của chủ tịch tập đoàn Lotte.

lee-won-ju-3.jpg Lee Won Ju sở hữu vóc dáng nổi bật ở tuổi 16

lee-won-ju-4.jpg Những hình ảnh đời thường của cháu gái chủ tịch Samsung

lee-won-ju-5.jpglee-won-ju-6.jpglee-won-ju-7.jpglee-won-ju-8.jpglee-won-ju-9.jpg Won Ju được khen có lối sống giản dị, không xa hoa

jihyo-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Bằng chứng mợ ngố Song Ji Hyo đẹp xuất sắc từ trong trứng nước

Vân Chi Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022