Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại cảnh MC Trác Thúy Miêu đứng trước cổng đón khách của một sự kiện thời trang, ném phăng tấm thiệp mời và rời khỏi sự kiện. Được biết, sự việc xảy ra tại show thời trang giới thiệu BTS mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Theo chia sẻ từ tài khoản T.T đã đăng tải video, nữ MC bức xúc do bị bảo vệ không cho vào show vì mặc đồ có hoa văn màu trắng trong khi dresscode của show là full đen. "Chuyện tối qua tại show SIXDO, Trác Thuý Miêu bị bảo vệ lẫn người soát vé không cho vào vì mặc đồ có hoa văn trắng (yêu cầu của show là full đen) nhưng bộ đồ này là do NTK gửi đến khách mời để mặc đi xem show. Giải thích qua lại nhưng các bạn cũng không đồng ý, vậy nên chị mèo mới nổi cọc, ném thiệp mời và đi về."

bpqummzzzicmkzlnvbcmindgcyhmhzhgyujh3rpx-1816.jpeg

Khoảnh khắc MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời, rời khỏi sự kiện của Đỗ Mạnh Cường.

6un61i8vkazfwxhtunejnap4tnohohkaiw4yswbx-1816.jpeg

Nữ MC trông có vẻ vô cùng bức xúc.

Câu chuyện sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến không ít cư dân mạng chú ý. Nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng ekip sự kiện làm việc thiếu chuyên nghiệp, dẫn đến sự bức xúc của Trác Thúy Miêu. Tuy nhiên, không ít người cho rằng nên nhìn vụ việc từ hai phía vì trong sự kiện lần này, nhiều nghệ sĩ khác cũng mặc áo trắng nhưng không bị cấm vào, có thể đằng sau câu chuyện còn có uẩn khúc khác.

Trước đó, vào tối ngày 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức tổ chức show diễn thời trang hoành tráng ra mắt BST đầu tiên của thương hiệu mình vừa ra mắt. Đây là một trong những thảm đỏ thời trang rất được mong chờ trong thời gian qua với sự cuất hiện đông đảo của các nghệ sĩ Việt.

Được biết, Show diễn được đầu tư hoành tráng cùng với đó là sự xuất hiện của 2.000 khách mời và hơn 200 người nổi tiếng. Để tạo nên 1 thảm đỏ sang trọng, thanh lịch bởi những bộ cánh đen tuyền hết sức tinh tế, Show diễn có quy định tất cả khách mời, nhân viên, nhiếp ảnh,...đều phải mặc đồ đúng dresscode là màu đen. 

dundb01v5gkapehfvewelsx4o8rbrc39jobfjzeb-1816.jpeg

Ca sĩ Lệ Quyên

mgqlyiszkqlh6kzdwpr0k4vbaiexamlsh3wsrtcm-1816.jpeg

Và Kelbin cũng xuất hiện tại sự kiện với bộ đồ sai dresscode.

Theo ghi nhận của một số người có mặt tại sự kiện, công tác an ninh của show vô cùng chặt chẽ, hầu hết những khách mời thực hiện không đúng dresscode đều bị mời về, tuy nhiên, cũng có một số trường hợp ngoại lệ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022