Thời điểm hiện tại, "Tích hoa chỉ" đang là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ bất chấp việc tác phẩm này có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Ban đầu, cặp đôi chính Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đều bị chê quá hiện đại, không hợp để đóng cổ trang.

3-1625-1713097864350-17130978650282134248537.jpg

Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi khiến những người từng chê họ không hợp đóng cổ trang phải suy nghĩ lại.

Tuy nhiên theo thời gian, mọi thứ dần được cải thiện, nội dung phim cũng ngày một thu hút hơn. Đáng chú ý, tạo hình sắp "lên sàn" của cặp đôi này đang khiến cộng đồng mạng u mê không lối thoát vì quá đẹp. Có netizen nhận xét hóa ra hai diễn viên không phải không hợp cổ trang, chỉ là kén tạo hình mà thôi.

Tạo hình mới siêu đẹp của cặp đôi chính phim "Tích hoa chỉ"

Khán giả bình luận về tạo hình mới của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên trong "Tích hoa chỉ":

- Ai bảo Nghi không hợp cổ trang, chỉ là kén tạo hình thôi. Hồ Nhất Thiên cũng hợp phết.

- Chuẩn luôn, kén tạo hình thôi. Mà nhiều người chê Trương Tịnh Nghi khẩu hình miệng xấu, riêng mình lại thấy đặc biệt, để ý từ hồi "Chiếc bật lửa và váy công chúa" rồi. Còn Hồ Nhất Thiên chắc cũng kén tạo hình như vậy nốt, đợt đầu xem phim trông cũng thấy chối mà giờ nhìn quả tạo hình mới nét phết đùa đâu.

- Hồ Nhất Thiên thấy đóng cổ trang rất xấu. Không thấy hợp. Nhưng khi bôi một đống siro lên mặt, tạo hình thê thảm thì mình lại thấy cũng ổn, haha. Chắc gu mình nó phải tàn tạ thảm hại thế mới vừa lòng.

- Trời ơi, đẹp mê hồn.

- Đẹp điên.

  • Cặp đôi Hoa ngữ tình tứ muốn "xỉu" ở hậu trường phim mới, netizen tấm tắc khen: Bầu trời nhan sắc, "chemistry" tràn màn hình

Bộ phim "Tích hoa chỉ" do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính hiện đang chiếu trên nền tảng Youku.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022