Ngay lúc này, nếu được hỏi đâu là cặp đôi đáng yêu nhất trong các bộ phim Hoa ngữ, tin rằng đáp án của nhiều khán giả sẽ là Nguyễn Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) - Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh) trong Nghe nói em thích tôi.

Đây là bộ phim kể về chuyện tình gương vỡ lại lành của một cặp đôi từng ly hôn. Sau 6 năm xa cách, cơ duyên giúp họ một lần nữa có cơ hội gặp gỡ nhau. Đáng nói hơn, cả hai vẫn còn yêu đối phương nên cuối cùng đã quyết định mở cửa trái tim mình.

1-16767090788041915546010-1676712775315-1676712776080892372494.jpg

Poster phim Nghe nói em thích tôi - nguồn: Tencent

Cho đến hiện tại, các khán giả chắc chắn đã có nhiều phen không nhịn nổi cười với các tình tiết hài hước trong phim. Từ cách hai nhân vật chính ghen khi thấy nửa kia tiếp xúc với người khác giới cho đến cách cặp đôi phát "cẩu lương", tất cả đều vô cùng duyên dáng.

Trích đoạn hài hước của cặp đôi Lưu Tranh - Chí Khiêm trong Nghe nói em thích tôi - nguồn: Tencent

Nghe nói em thích tôi có nhiều phân cảnh mang đến tiếng cười cho khán giả - nguồn: Tencent

Đoạn clip "Ly hôn 6 năm, con anh 6 tuổi" gây sốt mạng xã hội của phim Nghe nói em thích tôi - nguồn: Tencent

Bên cạnh những phân cảnh ngọt ngào và thú vị, Nghe nói em thích tôi cũng biết cách khơi gợi sự cảm động của khán giả. Một trong số những tình tiết khiến người xem phải rơi nước mắt, đó là khi mẹ ruột của cậu bé Ninh Tưởng (con trai nuôi của Ninh Chí Khiêm) xuất hiện và nói rằng cô muốn được trở thành người mẹ tốt.

Nghe nói em thích tôi là một bộ phim không những ngọt ngào mà còn rất ý nghĩa, cảm động - nguồn: Tencent

Nhìn chung, Nghe nói em thích tôi đang làm rất tốt trong việc nuông chiều cảm xúc của khán giả. Dạo quanh các trang mạng xã hội, rất dễ để bắt gặp những lời khen dành cho bộ phim:

- Lúc đầu định không xem vì nam chính hơi già ý, nhưng giờ xem thì bị u mê bởi sự xinh đẹp của Nguyễn Lưu Tranh với cả kịch bản quá là "cuốn" luôn.

- Mới đầu xem phim không thích nam chính lắm, giờ u mê không lối ra.

- Phim này đủ thứ gia vị trong cuộc sống nhỉ, mình thấy đáng để bỏ thời gian ra xem.

- Tôi coi phim u mê nam nữ chính đến độ quăng chồng qua một bên luôn haha.

- Đọc truyện đã thấy hay rồi, giờ xem phim cũng thấy hay nốt. Duyệt.

(Nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022