Yến Ngọc là cái tên không quá mới mẻ trong làng nhạc, đặc biệt là ở dòng nhạc xưa. Ngoài việc bản thân vừa là MC, vừa là ca sĩ ở dòng nhạc bolero, cô luôn biết lựa chọn những ca khúc có âm điệu sôi động, phù hợp với nhiều chương trình khác nhau.

v7kl0jcx3q1-g0va1d19452-5kamt436vu3.JPG Yến Ngọc là nữ ca sĩ quen mặt với khán giả.

Mới đây, tâm sự về bản thân, nữ ca sĩ Yến Ngọc cho biết chị đi hát từ rất sớm, lúc cát-xê chỉ có 17.000 đồng/đêm. Nhưng khi gặp "người trong mộng", nữ ca sĩ quyết định tạm dừng con đường ca hát để chuyên tâm vào gia đình nhỏ. 

Thế nhưng, hạnh phúc chỉ kéo dài được 5 năm, cuộc tình của họ tan vỡ khi cả hai có một cô con gái. Quay trở lại sân khấu sau biến cố hôn nhân, Yến Ngọc lao mình vào các công việc khác nhau với đủ dòng nhạc, thậm chí cô còn đi đóng các vai phụ với cát-xê vài chục nghìn đồng. 

sl1rstqp6n1-ivjjp12pm42-spv84s1d9o3.JPG Cô từng trải qua biến cố hôn nhân, mới quay trở lại Vbiz chưa lâu.

"Chị Thanh Thanh Hiền là người đầu tiên giúp tôi trụ vững lại ở Hà Nội và cho tới nay vẫn tiếp tục giúp đỡ tôi. Rồi đến anh Hồ Quang 8, nam ca sĩ Huy Cường hay danh hài Công Vượng.... để tôi tồn tại, nuôi sống bản thân cùng con gái rồi mới tính được đến 'sống với nghề'. Tôi mang ơn các anh chị và luôn hiểu rằng, trong cuộc đời này, tôi nợ ơn các anh chị nhiều lắm", Yến Ngọc tâm sự.

hx02x85cfy1-mm67qtdzh62-lsc3c5dk1n3.JPG

Có thể nói, Yến Ngọc như một cô nàng "tắc kè hoa" trong các dòng nhạc mà cô thể hiện, vì ở đó khán giả có thể gặp một Yến Ngọc hết sức da diết, mềm mại nhưng ở một nơi nào đó, khán giả cũng có thể chứng kiến hình ảnh nữ ca sĩ bốc lửa. 

mz4yqdihat1-k5523dwvsl2-8pwdw2w9tb3.JPG Nữ ca sĩ là "tắc kè hoa" của làng nhạc Việt.

Ở hiện tại, đối với Yến Ngọc, không gì quan trọng hơn sự nỗ lực bởi cô cho rằng, trời không cho hay lấy đi của ai tất cả. Vì vậy, bản thân Yến Ngọc luôn giữ vững quyết tâm và lòng nhiệt huyết với nghề.

Xem thêm clip: Nhà Thiết Kế THÁI CÔNG: "Họ Bảo Tôi Bịa Đặt Như Cách An Ủi Chính Mình!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022