Anh từng nếm trải sự đổ vỡ trong hôn nhân và đã có lúc thầm nghĩ chắc có lẽ ở vậy để chăm sóc Bull (cậu con trai đầu của Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon - PV) nhưng rồi khi gặp diễn viên múa Phương Anh, nam ca sĩ đã thay đổi mọi thứ. Sau khi có con chung, cả hai mới vừa chính thức tổ chức hôn lễ.  
vu-duy-khanh.pngVũ Duy Khánh - Phương Anh kết hôn sau khi sinh con trai
"Tôi và vợ rất chờ đợi đám cưới này, đặc biệt là tôi. Tôi rất thương vợ khi cô ấy đã mang nặng đẻ đau cậu con trai mới được vài tháng tuổi nhưng chưa một lần mặc váy cưới. Tôi cũng biết cảm xúc cô ấy khá hụt hẫng, bởi giây phút đẹp nhất trong cuộc đời người con gái là được khoác trên mình chiếc váy cưới. Nên tôi tự hứa với lòng mình sẽ tổ chức cho vợ một đám cưới trọn vẹn nhất, đông đủ nhất. Khi tôi thực hiện được đám cưới này, bản thân tôi cũng hạnh phúc’’ - nam ca sĩ chia sẻ. 
khanh1.png
Đám cưới của Vũ Duy Khánh đông đủ anh em đồng nghiệp thân thiết như: Tuấn Hưng, Khắc Việt, MC Thành Trung…, gia đình và bạn bè. Nam ca sĩ tự nhận mình là người rất may mắn vì có những người anh em chân thành, họ đều giúp đỡ không chỉ ở đám cưới mà bất cứ việc gì trong cuộc sống hàng ngày.
khanh2.png
"Khi tôi làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát tại Nhà hát Lớn, ai cũng nghĩ tôi không bán được hết vé. Tuy nhiên ngay khi mở bán đã cháy vé vì sự ủng hộ của anh em quá lớn. Cũng như ở đám cưới này, tôi nghĩ sẽ không thể có mặt đông đủ mọi người. Nhưng mọi thứ đã vượt quá kỳ vọng của tôi. Sau khi tổ chức xong đám cưới tôi thấy mình quá may mắn. Tất cả những người anh em, họ luôn ở cạnh đồng hành, giúp đỡ tôi trong tất cả mọi chuyện’’ - Vũ Duy Khánh kể thêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022