Chung kết Ca sĩ mặt nạ vừa diễn ra ngày 19/11 đã trở thành một đêm khó quên trong lòng người hâm mộ. Đêm công bố và trao giải sẽ được diễn ra trong sự kiện All-Star Concert, vào tối 19/11/2022 tại TP HCM. Đến thời điểm này, đây được xem là một trong những chương trình truyền hình thực tế có sức hấp dẫn đáng nể.

Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) có phiên bản gốc đến từ Hàn Quốc (King of Mask Singer). Ra mắt lần đầu năm 2015, gameshow truyền hình ăn khách King of Mask Singer đã phủ sóng trên 40 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức, Brazil, Úc, Trung Quốc, Thái Lan…. và đi đến quốc gia nào, chương trình cũng đem lại một lượng rating cao.
Đến Việt Nam trong thời điểm được coi là đang bão hòa về các chương trình truyền hình thực tế (về âm nhạc), Ca sĩ mặt nạ được coi là "mạo hiểm" trên con đường chinh phục khán giả. Tuy nhiên, không phải chờ đợi quá lâu, những phản ứng tích cực từ khán giả đã đến từ rất sớm.
Điểm cộng đầu tiên của The Masked Singer VietNam có lẽ là sự quy tụ dàn "sao ca sĩ" tham gia tranh tài tại đây. Điều này không chỉ đảm bảo về lượng người xem bởi mỗi nghệ sĩ đều có một lượng fan đông đảo của riêng mình mà về nghệ thuật cũng như cá tính của từng nghệ sĩ, cũng góp phần đảm bảo về chất lượng cho chương trình.
Tại Ca sĩ mặt nạ, loạt nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích đã quy tụ như: Vương Anh Tú, Lương Bích Hữu, Vũ., Juky San, Song Luân ...
VieChannel---Photos-Lo-dien-Ti-Nau-(13).jpgSự đầu tư về mặt hình ảnh cũng như đảm bảo chất lượng của những giọng ca "đỉnh" đã làm nên sức hút cho chương trình "Ca sĩ mặt nạ"
Với đúng tên gọi của chương trình Ca sĩ mặt nạ - khán giả sẽ không dễ dành gì đoán được “giọng ca bên trong mascot là của ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng nào” là điểm cộng thứ 2 tăng tính hấp dẫn với người xem. 
Một mặt người xem bị cuốn hút bởi sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và mascot, hấp dẫn bởi những ca khúc được chọn lọc, cộng hưởng với những yếu tố bí ẩn, bất ngờ nên việc đoán được ai đang giấu mặt hát là một sự chi phối đầy tò mò nhưng cũng rất cuốn hút.
VieChannel---Photos-Mascot-O-Sen-(16).jpgSân khấu được đầu tư lỗng lẫy và hoành tráng
Chưa dừng lại ở đó, chính những nghệ sĩ tham gia trong chương trình cũng tự tạo cho mình cơ hội để tỏa sáng và ở lại trên sân khấu lâu hơn. Sự sáng tạo của họ ở Ca sĩ mặt nạ là một đóng góp không hề nhỏ làm nên thành công của chương trình. 
Chính vì thế, tuy từng mặt nạ được cởi bỏ ở các tập nhưng cho đến chung kết, khi Thùy Chi - Tí Nâu đã lộ diện thì những gương mặt còn lại là O Sen – Lady Mây – Phượng Hoàng Lửa vẫn giữ nguyên tính "bảo mật" để bước vào đêm công bố vị trí quán quân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022