Mới đây, phim truyền hình mới của đài JTBC Reborn Rich (Con trai út nhà tài phiệt) đã công bố poster teaser chính thức.
contraiutnhataiphiet.jpg
Trong tấm áp phích, dù các nhân vật đều mỉm cười nhưng không thể nào che giấu được những âm mưu, bí mật, sự căng thẳng đang hiện hữu giữa họ. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhân vật Yoon Hyun Woo với màu da sáng hơn trên bức ảnh làm dấy lên sự tò mò của khán giả về thảm họa mà "người lạ thân quen" này sẽ mang đến trong gia đình tài phiệt này.
Trong bộ phim này, Song Joong Ki sẽ đảm nhận vai chính Yoon Hyun Woo. Anh vốn là một cộng sự trung thành với tập đoàn tài phiệt Soonyang Conglomerate hơn 10 năm. Tuy nhiên, khi không còn giá trị lợi dụng, Hyun Woo bị tập đoàn này vu khống chiếm đoạt tài sản và sát hại. Sau này, anh trở lại với thân phận Jin Do Joon, con trai út thất lạc của gia đình tài phiệt và bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.
song-joong-kiiitop.jpgSong Jong Ki trong phim "Vincenzo"
Bên cạnh sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Hallyu, bộ phim báo thù này còn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi dàn sao siêu chất lượng. Từ mỹ nam Song Joong Ki đến nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min, nữ diễn viên đa năng Shin Hyun Bin, đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của mỹ nhân nhà SNSD, Tiffany Young.
Được biết đến với vai diễn trong Hospital Playlist, Shin Hyun Bin đang được khán giả mong chờ khi đảm nhận vai Seo Min Young, một công tố viên điều tra chống tham nhũng. Với biệt danh “thần chết của Tập đoàn Sunyang”, cô có trách nhiệm kiểm tra mọi hoạt động của công ty với mục tiêu phục vụ công lý.
contraiutsjk.jpgTừ trái qua phải: Song Jong Ki, Shin Hyun Bin,  Lee Sung Min, Tiffany Young
Nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min sẽ đã hóa thân thành Chủ tịch Tập đoàn Sunyang Jin Yang Chul. Do xuất thân nghèo khó, nhân vậy này luôn có lòng tham vô tận với tiền bạc.
Mỹ nhân SNSD vào vai con gái út người Mỹ gốc Hàn Rachel Arief của gia đình tài phiệt. Rachel được miêu tả là người đưa ra những nhận xét thông minh và thông tin chính xác. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ và dường như được “đo ni đóng giày” cho cô nàng. Nhiều người dự đoán nữ ca sĩ sẽ thể hiện hoàn hảo nhân vật của mình bởi ở ngoài đời, Tiffany cũng sinh ra ở San Francisco, California.
Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng vô cùng quen mặt với khán giả như: Yoon Je Moon, Park Ji Hyun, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Jung Hye Young… Với sự tham gia của dàn sao đầy uy tín, Con trai út nhà tài phiệt hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn của năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022