Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đã chia sẻ câu chuyện nhỏ ba của mình. Cụ thể cô khoe quá trình bố hoàn thành một bức tranh chân dung vẽ cô, mọi nét vẻ đều thể hiện tình yêu thương của ba dành cho cô.

Khánh Vân viết: "Con cảm ơn ba đã vẽ tặng con bức tranh quý giá này. Dù đã 25 năm ba không vẽ nữa, nhưng ngày hôm nay vì muốn dành cho con một món quà bất ngờ, ba đã ngày đêm, vẽ từng nét một. Và với con, đây là món quà vô giá. Cảm ơn ba vì luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con". 

bo-khanh-van-ve-tranh-1-2015.jpgbo-khanh-van-ve-tranh-2-2015.jpgbo-khanh-van-ve-tranh-23-2015.jpgbo-khanh-van-ve-tranh-4-2015.jpgbo-khanh-van-ve-tranh-5-2015.jpg

Được biết Khánh Vân sinh ra trong một gia đình khá giả tại TP.HCM. Cô là con út trong nhà, trên còn có một anh trai. Khánh Vân là người hiếu thảo, nhưng cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán.

Có lần cô cũng đã gửi những lời yêu thương dành cho ba của mình. Cô nói: "Cảm ơn vì ba đã dành cả cuộc đời này cho con. Con may mắn được thừa hưởng sự nhẹ nhàng, tình cảm từ ba. Nên khi bước vào đời, con có sự rung cảm tinh tế, biết thấu hiểu và lắng nghe mọi người, như con thường nói 'chẳng có gì ngoài tình yêu thương' là vì vậy. Ba vẽ tranh rất đẹp, đàn hay, có một tâm hồn nghệ sĩ, truyền cảm hứng rất lớn cho con và anh hai. Ba luôn ủng hộ con theo đuổi con đường nghệ thuật, cho con những lời khuyên, góp ý con nên làm gì để tốt hơn, bảo vệ con mỗi lần thấy những lời chỉ trích tiêu cực trên mạng xã hội. Ba luôn là người đàn ông bên cạnh nâng mỗi bước đi của con.

bo-khanh-van-ve-tranh-5-2016.jpg

Ba cưng con lắm. Mỗi lần bị mẹ la là ba lại bênh vực con, làm mẹ cứ than 'con ông không phải con tôi'... Ba có đọc được thì không có cười con nha. Con gái yêu ba rất nhiều!".

Khánh Vân cũng thừa hưởng tài năng vẽ tranh của ba mình. Cách đây không lâu, cô và cha mình tự vẽ những bức tranh để cổ vũ tuyến đầu chống dịch. Cô nói: “Ba tôi vốn là họa sĩ, nên từ nhỏ tôi được thừa hưởng năng khiếu mỹ thuật. Khi nhìn thành quả, tôi cảm thấy rất vui. Hai cha con muốn gửi món quà tinh thần này đến các y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên. Họ đang nỗ lực từng ngày để đẩy lùi dịch Covid-19. Vân luôn tin chúng ta sẽ chiến thắng”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022