Trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng" sau thông tin nam G từng có thời gian theo đuổi một người đẹp tên A trong thời gian có bạn gái là diễn viên. Ngay lập tức, đông đảo cư dân mạng bắt đầu "truy lùng" để tìm ra danh tính người đó. Nhiều người đoán già đoán non rằng đó là Vũ Ngọc Anh.

Ngoài ra, theo bài viết trên một trang thông tin điện tử, ngoài Hoa khôi Nam Em thì còn từng “cưa cẩm” một bóng hồng khác. Cô gái này từng làm mẫu ảnh, có đóng phim nhưng không có thành tích gì nổi bật và suốt ngày toàn khoe thân, khoe hàng hiệu, họ gọi cô bằng cái tên ẩn danh là A.

vu-ngoc-anh-phunutoday1-0236.jpg

Với số thông tin ít ỏi đó, nhiều người đồn đoán trong showbiz có rất nhiều trường hợp như vậy, nhưng nếu tên bắt đầu bằng ký tự “A” thì có rất ít, trong đó có cái tên Vũ Ngọc Anh.

Trước ồn ào đó, tại một sự kiện, Vũ Ngọc Anh cho biết cô đang rất bận để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Cannes 2018 vào ngày 11/5 tới tại Pháp. Đồng thời người đẹp cũng tỏ ra khá bất ngờ khi bị đồn từng hẹn hò với Trường Giang. Vũ Ngọc Anh khẳng định chưa bao giờ gặp nam này ngoài đời vì vậy chuyện ''hẹn hò'' là không thể có.

Vừa qua, người đẹp Khánh My đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin cô dù khoảng thời gian đó nam vẫn đang yêu Nhã Phương.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
truong-giang-phunutoday1-0241.jpg

Danh hài Trường Giang

Khánh My cho biết, Trường Giang có nhắn tin qua lại với cô trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng cô từ chối thẳng, vì không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế.

Người đẹp chia sẻ thêm, "Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà".

Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

Đồng thời, Khánh My khẳng định, "Trường Giang quá ngọt ngào, tình cảm nên dễ mủi lòng, cứ ai thích anh ấy thì anh ấy sẽ thích lại. Anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, nhưng chuyện anh ấy tán tỉnh, tôi không chắc là Nhã Phương biết. Sao tôi biết được Nhã Phương có kiểm tra điện thoại của anh Giang hay không? Nhưng nói thật, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện thế này, tôi nghĩ Nhã Phương phải biết anh Giang thế nào chứ!"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022