Nguyên nhân có dòng trạng thái này xuất phát từ một bài đăng cách đây đã một năm nhưng lại được nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Bài viết tưởng chừng như là lời giới thiệu về Rocker Nguyễn một cách tích cực để cung cấp thông tin cho những ai yêu mến và quan tâm tới nam ca sĩ, tuy nhiên ở phía dưới phần bình luận thì lại xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh đời tư của anh chàng.

Nam ca sĩ thẳng thắn: "Danh chính ngôn thuận đa mặt nhất ngôn, Rocker đây không hề nao núng. Thế nên ai có nhu cầu tọc mạch đời sống riêng tư và cá nhân của tôi, để số thứ tự dưới comment, tôi tiếp từng người một".

photo-1-crop-1525680668981691385654.jpg

Bài viết khen ngợi nam ca sĩ có "khí chất bất phàm" cách đây đúng 1 năm, tuy nhiên ở dưới lại xuất hiện rất nhiều bình luận không mấy tốt đẹp dành cho anh chàng.

Bài viết này ngay sau đó đã được chia sẻ trong một cộng đồng khá lớn trên Facebook mang tên "Hóng... tám chuyện thiên hạ".

Tiếp tục, những câu chuyện bên lề không tích cực về cuộc sống của anh chàng một lần nữa được dân mạng đem ra bàn tán. Rocker Nguyễn cho rằng mình đã bị xúc phạm đời tư một cách nghiêm trọng.

photo-1-15256805142952128319752.jpg

Rocker Nguyễn từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ ngoài điển trai. Anh là một nghệ sĩ trẻ khá đa tài, từng đảm nhận vai nam chính trong bộ phim remake Sắc đẹp ngàn cân khá hot năm 2017.

Nam ca sĩ sinh năm 1993 dường như đã rất kích động, anh dùng những lời lẽ đe doạ khá nặng nề và cho biết sẽ huy động mọi tiềm lực lẫn các mối quan hệ để đánh sập trang page đã tung tin đồn về chuyện đời tư của mình.

Cụ thể, nam ca sĩ viết:

"Xin mạn phép được thông báo với toàn thể ban quản trị của "Hóng...", trong vòng 6 tiếng đồng hồ nữa mà tôi không vào được cái group này. Tôi sẽ huy động tất cả tiềm lực và khả năng quan hệ của tôi về IT và SNS, giật sập sạch sẽ từng page một, xoá sạch data từng trang một".

Khi admin của page này liên hệ để giải thích với nam ca sĩ về nguồn thông tin giả mạo, Rocker Nguyễn đã đăng tải nội dung cuộc trò chuyện giữa anh với admin này lên trang cá nhân, kèm theo những lời lẽ khá tục tĩu.

Nhiều người cho rằng tuy việc cư dân mạng truyền nhau những thông tin về đời tư của Rocker Nguyễn là sai, nhưng là một người nghệ sĩ của công chúng anh không nên có những lời lẽ thiếu chuẩn mực như vậy.

Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng nam ca sĩ đang bị kích động và mất kiểm soát trên mạng xã hội.

photo1517884698125-1517884698127545113171.jpg Rocker Nguyễn chúc Tết độc giả Tuổi Trẻ Online

TTO - Dù chỉ mới chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp được một năm nhưng Rocker Nguyễn đã gặt hái được khá nhiều thành công trong năm 2017. Và dự định cho năm 2018 của anh cũng tràn đầy.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022