Trong khi cộng đồng mạng đang "đoán già đoán non" chuyện Gil Lê và Miu Lê có hẹn hò với nhau thật hay không thì cặp đôi lại thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đầy bí ẩn.

Mới đây, trên Instagram Story, Gil Lê và Miu Lê lại bị nghi ngờ “thả thính” đối phương qua lại khi giọng ca "Yêu một người có lẽ" chia sẻ bài viết có nội dung viết tắt khá bí ẩn, “Actek?” và được fan “giải mã” là “anh có thương em không?”.

img_7223-1403.pngimg_7224-1403.png

Ít phút sau, Instagram Story của Gil Lê bất ngờ xuất hiện những dòng trạng thái không đầu không cuối, chỉ ghi hai chữ “gật gật”. Ngay lập tức, người hâm mộ lập tức "phân tích" sự việc trên và cho rằng nội dung mà Gil Lê đề cập đến chính là câu trả lời cho nữ ca sĩ sinh năm 1990.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Miu - Gil vướng nghi án tình cảm. Trước đó, cả hai nhiều lần bị bắt gặp cùng đi du lịch với hội bạn thân ở nước ngoài, thậm chí công khai tình tứ trên phố.

Trước đó, hình ảnh thân thiết của Gil Lê và Miu Lê ở Thái Lan được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Gil Lê và Chi Pu đã "đường ai nấy đi" vì khi gặp nhau ở sự kiện âm nhạc cả hai đều khá lạnh lùng với người còn lại.

5-1404.png

Khi tin đồn vẫn đang "nóng" thì Gil Lê và Miu Lê lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng nhau bay hạng thương gia để sang xứ kim chi du lịch. Gil Lê còn công khai đăng thông tin chuyến du hí này lên story instagram của mình.

Dù chưa hề lên tiếng cũng như tin đồn hẹn hò có phải thật hay không nhưng mức độ thân thiết và đi du lịch cùng nhau nhiều như thế này thì chắc chắn tình cảm của 2 người đang có bước tiến khá ổn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022