Sau khi đăng quang Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Cô đang tham gia vào một số hoạt động tình nguyện. Tuy nhiên mới đây, cô nàng vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích vì việc makeup có phần đậm đà và không phù hợp khi đi thiện nguyên. 

Bảo Ngọc cũng đã chính thức lên tiếng về những tranh cãi trên. Cô cho biết trước khi đến đây, cô nàng đã có nhiều hoạt động trước đó và không có thời gian để đổi sang một layout trang điểm khác.

2692b4912fdef680afcf-ngoisaovn-w863-h1281-1601.jpg

Có thể thấy, trong suốt quá trình chinh chiến, nàng Hậu đã vô cùng cố gắng và nỗ lực cho các hoạt động của mình. Do vậy, việc cô không thể thay đổi trang điểm cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, cô phải lên tiếng về việ đăng quang khá lâu mà chưa có hoạt động thực hiện nhiệm vụ của một đương kim hoa hậu. Về phía Bảo Ngọc, cô cũng đã có những chia sẻ trên trang TikTok của mình nhằm giải thích sự việc trên. Cô cho biết hiện tại đang thực hiện một số dự án thiện nguyện trong vai trò là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và chuẩn bị tốt cho hành trình đương nhiệm sắp tới. Cô cũng khẳng định đã được sự chấp thuận giữa các bên nên sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam trong thời gian tới và sẽ tiếp tục hành trình của một Miss Intercontinental 2022 vào năm sau. 

image49366a57a9-1420.png

Ngay sau đó, Bảo Ngọc lên tiếng lý giải về việc chưa thể ra nước ngoài công tác với vai trò đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022: "Nếu ai có thắc mắc tại sao giờ này Bảo Ngọc vẫn chưa đi nước ngoài thì cả mình và cả bên Miss Intercontinental cũng thông nhất là dù gì cũng đã lỡ về rồi nên trong thời gian này mình xem như là một khoảng thời gian chuẩn bị để có thể làm tốt hơn cho cái hành trình dự kiến bắt đầu cho năm sau. Vì năm nay ngoài việc Bảo Ngọc có làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, đi sự kiện bên Sen Vàng và đồng thời là quyền lợi của Top 3 vẫn còn tồn đọng. Mọi người cũng thấy là mình đi thi nhanh quá nên chưa kịp trả hết tài trợ nên mình sẽ tranh thủ giải quyết hết những cái điều đó và mình sẽ set up, dàn trận sẵn cho năm sau".

"Năm nay dàn trận năm sau mình bung, nên mình muốn làm việc có kế hoạch và đầu tư nên không thể làm liền được. Mong mọi người hiểu cho Ngọc, Sen Vàng và Miss Intercontinental nha", Bảo Ngọc chia sẻ thêm.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022