Trải qua hành trình đầy cảm xúc tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã mang về chiếc cúp vàng danh giá cho toàn thể dân tộc sau 10 năm dài đằng đẵng chờ đợi. Chiến thắng ấy là kết quả vô cùng xứng đáng có được nhờ sự nỗ lực cố gắng, đoàn kết của cả một tập thể và tất nhiên là không thể thiếu được sự cổ vũ nhiệt thành không ngừng nghỉ của hơn 90 triệu trái tim Việt Nam. 

Trong giờ phút lịch sử khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, người hâm mộ vỡ òa trong tiếng hò reo và dưới sân, những cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện cũng không kìm nén được cảm xúc: Vô địch rồi, sau 10 năm, chúng ta lại vô địch AFF rồi! Và người trước nay vốn nổi tiếng với hình tượng bặm môi đăm đăm, không mấy khi biểu hiện cảm xúc như HLV Park Hang-seo cũng không nằm ngoài số đó!

HLV Park Hang-seo òa khóc trong giây phút Việt Nam vô địch (Clip: @onlycoachpark)

Trong đoạn clip do một CĐV tình cờ ghi lại trên SVĐ Mỹ Đình, người ta đã được thấy ông thầy người Hàn nhảy cẫng lên như đứa trẻ, hạnh phúc tột độ khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên và các học trò của ông trở thành nhà vô địch. Ông chạy lại phía đội ngũ ban huấn luyện và ôm chầm lấy các cộng sự của mình.

photo-1-15449809637522143510547.jpg

Nhờ có thầy Park và ban huấn luyện mà chúng ta mới có được chức vô địch của hôm nay!

Và cũng tại giây phút ấy, người ta thấy ông bật khóc, hai tay ôm lấy đầu mình. Hạnh phúc, sung sướng, xúc động, tự hào... có lẽ là những cảm xúc đan xen mà thầy Park có được. Một chặng đường chông gai đã hoàn thành, niềm tin của người hâm mộ đã được đền đáp xứng đáng và hơn ai hết, thầy Park và các học trò của mình đã biến giấc mơ còn dang dở bấy lâu của đội tuyển Việt Nam trở thành hiện thực.

Xin gửi những lời tri ân chân thành nhất đến HLV Park Hang-seo, các cầu thủ và tập thể ban huấn luyện, ban hậu cần... của đội tuyển vì đã mang chức vô địch về cho Việt Nam!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022