Trong podcast Happy Sad Confuses, Henry Cavill đã chia sẻ sự háo hức của mình khi được trở lại trong vai diễn Superman. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên chia sẻ về việc này sau khi xuất hiện đầy bất ngờ với tư cách khách mời trong bộ phim Black Adam.

"Vai diễn này có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Có lẽ đã 5 năm rồi nhỉ? Tôi chưa từng từ bỏ hi vọng được mặc chiếc áo choàng (siêu anh hùng) đó một lần nữa. Thật tuyệt khi giờ tôi lại có thể nói về điều này", Henry Cavill chia sẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên sinh năm 1983 khẳng định lần trở lại sắp tới sẽ mở ra "một tương lai sáng ngời cho nhân vật Superman". Ngoài ra, Henry Cavill cũng tiết lộ những câu chuyện sắp tới của Superman sẽ vô cùng "vui vẻ".

d04bb936f4fb3d917ba78362da8256cf-16669400168621737239963.jpg

(Ảnh: Pinterest)

Trước đó, nguồn tin từ Hollywood Reporter cho biết hãng phim Warner Bros đang lên kế hoạch cho việc tái khởi động dự án còn dang dở Man of Steel 2. Bộ phim có thể sẽ có một tiêu đề hoàn toàn mới, thay vì là Man of Steel như trước. Nhà sản xuất của phần 2 được xác nhận là Charles Roven, cũng từng là nhà sản xuất cho bộ phim đầu tiên. Ông từng sản xuất nhiều bộ phim siêu anh hùng khác của nhà DC, bao gồm series The Dark Knight, Wonder Woman, Justice League... Nguồn tin cũng cho biết hãng phim vẫn đang tìm kiếm biên kịch cho bộ phim này.

Henry Cavill lần đầu xuất hiện với vai diễn siêu anh hùng Superman trong bộ phim Man of Steel vào năm 2013. Tuy nhiên, phải đến năm 2016, nam diễn viên mới có màn tái xuất và đồng hành bên nhân vật Batman trong Batman v Superman. Đến năm 2017, Henry một lần nữa quay lại trong Justice League.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022