Theo truyền thông Trung Quốc mới đưa tin, gần đây, các tài liệu sơ thẩm liên quan đến vụ kiện của diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã được công khai. Theo các tài liệu này, phía Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố rằng một bị cáo đã sử dụng tài khoản mạng xã hội để đăng một số nhận xét xúc phạm và bôi nhọ diễn viên, gây tổn hại lớn danh dự và tinh thần của cô.

c6y2i1z4al1-2bgo0qx6lx2-9zijy7k1tk3.jpg

Trước đó, antifan đã bị tòa án phán quyết phải xin lỗi công khai và chi trả án phí 10 nghìn NDT (khoảng 34 triệu VND). Tuy nhiên đến nay, antifan này chưa thực hiện nghĩa vụ xin lỗi công khai khiến phía phòng làm việc của nữ diễn viên học Triệu phải tiếp tục đâm đơn kiện người nọ. Hiện tại, tòa đã tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh thắng kiện, đồng thời yêu cầu bên bị cáo phải nhanh chóng hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với bản án được thông qua. 

uool1e6sc61-26a7b9cob32-kd9ri70adv3.jpg

Là một trong những đại minh tinh của CBiz, không lạ gì khi Triệu Lệ Dĩnh liên tục phải đón nhận những lời lẽ cay nghiệt hay các tin đồn vô căn cứ nhắm vào cô và người thân. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ bản thân không hề để tâm tới những hành vi quá khích này. Tuy nhiên, sau thời gian bị chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các nguồn tin thiếu tin cậy, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu có thái độ kiên quyết và mạnh mẽ hơn đối với những cá nhân buông lời xúc phạm mình trên mạng xã hội. 

kxjekor45p1-cb84ji9xky2-goejeo2kjo3.jpg

Vắng bóng khỏi làng giải trí suốt thời gian dài nhưng cái tên Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ giảm sút độ hấp dẫn. Sau khi trở lại, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng nắm trong tay kịch bản phim truyền hình lớn. Ngoài ra, cô còn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng và các sự kiện của làng giải trí. Vẻ ngoài mặn mà, xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến fans càng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022