Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô từng đạt giải cao nhất của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006. Người đẹp từng tham gia hơn 17 bộ phim, ra nhiều MV ca nhạc. Năm 2017, cô được chú ý khi trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát và sau đó xuất hiện trong nhiều chương trình với vai trò MC.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm, Phương Trinh Jolie không ngại thừa nhận với đạo diễn Lê Hoàng, đó là kết quả của những lần phẫu thuật thẩm mỹ: "Em cắt mắt, sửa mũi, độn cằm, tiêm nhỏ hàm, tiêm mặt cho tan mỡ và tiêm filler môi".

Nữ ca sĩ gợi cảm cũng cho biết, cô là một trong những người may mắn khi làm đẹp thành công, không bị đơ, không bị di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi cô "dao kéo", khá nhiều người gặp Phương Trinh Jolie và không nhận ra nữ ca sĩ từng phẫu thuật.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng rằng: "Phẫu thuật thẩm mỹ là nhân văn vì nó mang lại hạnh phúc cho nhiều người. Có những người từ bình thường trở nên đẹp rạng rỡ, có người từ xấu hay gặp phải dị tật nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trở nên đẹp hơn, có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn. Và vì thế, những người chê bai phẫu thuật thẩm mỹ là người chưa từng bất hạnh, hẹp hòi, không biết được cảm giác của người xấu bị xã hội chê cười".

Phương Trinh Jolie nói thêm, mỗi chi tiết trên gương mặt, cô đều phải phẫu thuật thẩm mỹ đến lần thứ 2 mới thành công. Điều may mắn là cô gặp được bác sĩ giỏi nên không phải ra nước ngoài làm đẹp và cũng không tốn quá nhiều thời gian cho việc phải sửa đi sửa lại khuôn mặt.

"Chiếc mũi của em làm cách đây 11 năm, lúc đầu mất 10 triệu, sau đó 7 năm sau phải làm lại mất thêm 14 triệu. Mắt em cắt ban đầu bị bên to bên nhỏ, sau đó phải đi bác sĩ khác sửa lại mất 15 triệu. Cằm em làm mất 20 triệu. Em là người chăm tập thể dục nhưng không thể tập cho mặt nhỏ lại, mặt em lúc nào cũng bầu bĩnh, thế là em phải đi tiêm tan mỡ ở mặt 3 lần mất 15 triệu, rồi khử cơ hàm mất 10 triệu. Tính sơ sơ khuôn mặt em được như hiện nay mất 100 triệu", Phương Trinh Jolie cho biết.

phuong-trinh-jolie-9-15743431911241149610870.jpg

Chuyện cuối tuần chủ đề “Đẹp nhờ thẩm mỹ” với sự đối thoại thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Phương Trinh Jolie sẽ được phát sóng vào 21h35 thứ Bảy (23/11) trên kênh VTV9.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022