Vừa qua, phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu do Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool đóng chính đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả xem đài. Đây được xem như một dự án chữa lành tâm hồn tiếp theo của vũ trụ VTV sau Gara Hạnh Phúc. Mới đây, “bố con” Nhan Phúc Vinh - bé An Nhiên đã có dịp hội ngộ với nhau sau khi phim kết thúc.

Trên trang cá nhân Facebook, Nhan Phúc Vinh gây chú ý khi chia sẻ một khoảnh khắc đẹp với bé An Nhiên. Theo đó, anh tiết lộ bạn diễn nhí đã vượt chặng đường xa để đến thăm mình. Đáp lại, Nhan Phúc Vinh cũng tặng cho bé một món quà nhỏ, là chiếc huy chương mà mình vừa giành được trong một sự kiện về thể thao.

saostar-ys4jjhj8xdjffce3.jpg

Nam diễn viên chia sẻ: “Hôm nay bé Happy lên tận trường quay ở Tam Đảo để thăm chú Huân, và được chú Quân trao tặng giải thưởng diễn viên nhí xuất sắc. Phần thưởng chính là chiếc huy chương chú vừa đạt được sau khi hoàn thành cự ly ultra trail 85km ở Đà Lạt cuối tuần trước. Cám ơn con đã đến chơi với đoàn phim mới của chú, chúc con sau này lớn lên sẽ có một tương lai rực rỡ nhé”.

Kèm theo bài đăng là một khoảnh khắc đẹp giữa Nhan Phúc Vinh và bé An Nhiên. Trong khi Nhan Phúc Vinh được khen hết lời vì sự phong độ thì bé An Nhiên cũng gây ấn tượng vì sự dễ thương. Dù phim đã kết thúc nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa các diễn viên trong phim vẫn rất tốt đẹp. Khán giả kỳ vọng hai chú cháu sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong một dự án phim ảnh mới.

saostar-66yuxtfcpch3qgqi.gif

Trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Nhan Phúc Vinh vào vai Quân - giám đốc của một công ty lớn nhưng có quá khứ đau thương. Về sau, anh gặp Hạnh (Quỳnh Kool) và bé Happi (An Nhiên), cả ba người đã chính thức về chung một nhà sau nhiều sóng gió xảy đến. Thời điểm lên sóng, phim nhận về loạt đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình nhờ nội dung ý nghĩa cùng diễn xuất tròn trịa của dàn cast.

Xem thêm: Khánh Dư Niên 2 khởi quay: Vai của Tiêu Chiến đã tìm được người thay thế, có gì mà Cnet đòi quay lưng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022