Cách đây hơn 1 năm, giới giải trí được phen rung động khi bê bối của một Ảnh đế nổi tiếng bị khui ra. Theo đó, Yoo Ah In đã vi phạm Đạo luật kiểm soát chất cấm của Hàn Quốc. Tuy nhiên đến nay, vụ xét xử của nam diễn viên vẫn chưa có kết quả. Bất ngờ hơn nữa là mới đây Yoo Ah In đã chính thức quay lại giới giải trí.

59vpxu6fo21-swm86gxug32-b97w0sy6ex3.jpg Yoo Ah In vướng bê bối nghiêm trọng

Theo đó, Yoo Ah In đã xuất hiện trong bộ phim dài tập mang tên Tạm Biệt Trái Đất với vai trò nam chính. Trong bộ phim này, nam diễn viên đảm nhận vai bạn trai của nữ chính Jin Se Kyung (Ahn Eun Jin) và đồng thời cũng là một nhà khoa học tên Ha Yoon Sang. Sau khi một tiểu hành tinh đâm vào Trái Đất, Se Kyung và Yoon Sang đã bị chia cắt. Cặp đôi chỉ có thể liên lạc với nhau thông qua những cuộc gọi video.

Trước đó, đạo diễn của Tạm Biệt Trái Đất đã cho biết rất nhiều cảnh quay của Yoo Ah In trong phim đã bị cắt bỏ, điều này sẽ giúp khán giả bớt khó chịu hơn. Tuy nhiên trong 3 tập đầu của phim, hình ảnh của nam diễn viên xuất hiện dày đặc. Đến tập 4 trở về sau mới dần giảm đi. Đạo diễn đã rất cố gắng để dù cắt bỏ cảnh quay của Yoo Ah In nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến mạch phim.

0wd1cg31ze1-dm3i2i44bs2-v7dk10g7he3.jpgmuee746hwa1-2roi9vlq9p2-7j432sw5ls3.jpg Yoo Ah In trong Tạm Biệt Trái Đất

Dù vướng bê bối và thời lượng lên hình giảm đi rất nhiều thế nhưng Yoo Ah In vẫn được khán giả khen ngợi hết lời. Nam diễn viên bộc lộ khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình thông qua ánh mắt và biểu cảm gương mặt. Không thể phủ nhận được rằng Yoo Ah In vẫn là một trong những “quái vật” diễn xuất của màn ảnh Hàn.

Hiện tại, dân tình đang chờ xem số phần của Yoo Ah In sau cuộc điều tra. Liệu nam diễn viên có thể xuất hiện trở lại hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022