Người đẹp Giả Thanh và nam diễn viên Hàn Đống khá có duyên trên màn ảnh. Trong bộ phim truyền hình phát sóng vào cuối năm 2014 - Tân Lộc Đỉnh Ký, Giả Thanh vào vai A Kha - một trong bảy bà vợ của Vi Tiểu Bảo (Hàn Đống thể hiện). Sau bộ phim này, Giả Thanh và Hàn Đống tiếp tục nên duyên vợ chồng trong bộ phim truyền hình hiện đại Ngày ngày nhớ em.
a3.jpga4.jpga1.jpga2.jpg
Mới đây, đơn vị sản xuất Ngày ngày nhớ em đã tiết lộ loạt ảnh ghi lại đám cưới hạnh phúc của Giả Thanh và Hàn Đống. "Chú rể" Hàn Đống quỳ gối, dùng nhẫn kim cương cầu hôn Giả Thanh. Người đẹp đã xúc động đến rơi lệ khi được Hàn Đống trao nhẫn. Cặp đôi ôm nhau và nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện. Ngoài ra, họ còn có khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào và lãng mạn bên bờ biển.
a5.jpga6.jpg
Từng hợp tác nhiều lần nên Giả Thanh và Hàn Đống rất thân thiết và hiểu nhau. Vì vậy, hai người diễn cặp trong Ngày ngày nhớ em vô cùng ăn ý, khiến đạo diễn rất hài lòng.
03.jpg
Các cư dân mạng hết lời khen ngợi sự đẹp đôi của Giả Thanh và Hàn Đống: "Hai người rất đẹp đôi". "Dù trong phim cổ trang hay hiện đại thì Hàn Đống và Giả Thanh vẫn rất xứng đôi". "Giả Thanh diện váy cưới xinh quá, còn chú rể Hàn Đống rất bảnh bao"....
01.jpg02.jpg04.jpg
Ngày ngày nhớ em xoay quanh cuộc sống và tình yêu của các nhân viên làm việc trong một khách sạn 5 sao. Phim dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2015.
Hiểu LanTheo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022