Netflix đã đăng tải poster cho chương trình tạp kỹ mới mang tên Agents of Mystery. Trong đó, những người hâm mộ vô cùng bất ngờ với danh tính dàn sao tham gia. Cụ thể, 6 gương mặt đình đám xứ Hàn trên poster chính là Hyeri của Girl's Day, Karina của aespa, John Park, diễn viên hài Lee Yong Jin, Lee Eun Ji và Kim Do Hoon.

Chương trình mới cũng được khán giả kỳ vọng cao khi được sản xuất bởi Jeong Jong Yeon - người tạo ra chương trình thực tế đình đám Devil's Plan.

241123-agents-of-mystery-17007917617241966365424.jpeg

(Ảnh: Netflix)

Tuy nhiên, Agents of Mystery được cho là hoàn toàn khác biệt so với Devil's Plan. Theo đó, đây là một chương trình phiêu lưu bí ẩn, theo chân những người tham gia khi họ giải quyết những vụ án kỳ lạ không thể chứng minh bằng khoa học. Cả 6 thành viên sẽ cùng xuất hiện với tư cách là điều tra viên và khám phá những điều bí ẩn này.

"Hãy mong đợi sự kết hợp giữa tương tác của dàn sao và sự hồi hộp gay cấn, tất cả sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên", Netflix hứa hẹn về một chương trình tạp kỹ ăn khách.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, khán giả và những người hâm mộ đã vô cùng háo hức và mong chờ vào sự bùng nổ của Agents of Mystery.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022