Sức hút của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 

Ngược dòng thời gian để yêu anh (tên tiếng Anh là Love destiny the movie) xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của cặp đôi đại quan Bhop (Thanavat Vatthanaputi đóng) và tiểu thư xinh đẹp Gaysorn (Ranee Campen đóng). Phim tái hiện bầu không khí của Bangkok (Thái Lan) cách đây hơn 100 năm.

nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-nhau-1663749119207.jpg

Một cảnh trong phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh" (Ảnh: News).

Hai người được gia đình đặt hôn ước nhưng thực tế, họ chưa hề gặp gỡ nhau. Trong khi Bhop luôn mơ một ngày gặp được ý trung nhân (người anh luôn nhìn thấy trong mộng và vẽ tranh suốt 10 năm qua), Gaysorn lại không muốn lấy chồng, chỉ muốn học càng nhiều càng tốt.

Trong một lần xem kịch, Bhop và Gaysorn vô tình chạm mặt. Chàng trai si tình biết mình đã gặp được tình yêu đích thực khi nhìn thấy Gaysorn. Trớ trêu thay, Bhop đã đến nhà Gaysorn từ hôn. Từ đây, anh bắt đầu hành trình "cua" lại hôn thê. Việc kết nối quá khứ - tương lai và ngược về quá khứ một lần nữa cùng các chi tiết hài hước giúp mạch phim trở nên thú vị.

Năm 2018, phiên bản truyền hình của Ngược dòng thời gian để yêu anh đã thành công vang dội, tỉ suất bạn xem đài tại Thái Lan tăng mạnh, lan tỏa đến các quốc gia lân cận, trong đó có Việt Nam. Năm 2022, phiên bản điện ảnh của Ngược dòng thời gian để yêu anh tiếp tục tạo cơn sốt tại châu Á. 

Ngược dòng thời gian để yêu anh công chiếu tại Việt Nam trong tháng 9 này và nhanh chóng lập thành tích ấn tượng về doanh thu. Theo thống kê từ Box Office Vietnam, phim chính thức chạm mốc hơn 55,7 tỷ đồng sau 2 tuần ra rạp. Trước đó, bộ phim cũng có thành tích đáng nể khi ra mắt khán giả Thái Lan với doanh thu 400 triệu baht (255 tỷ đồng) sau 4 tuần công chiếu. 

Với thành tích này, Ngược dòng thời gian để yêu anh chính thức trở thành phim Thái có doanh thu cao nhất trong 5 năm trở lại đây và lọt top 9 phim ăn khách nhất mọi thời đại ở xứ chùa vàng. 

Trailer giới thiệu bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh" (Video: GDH YouTube).

Làm nên thành công cho Ngược dòng thời gian để yêu anh chính là yếu tố lãng mạn, hài hước duyên dáng cùng những điểm nhấn thời trang được thể hiện qua trang phục của các nhân vật trong phim. 

Dàn nhân vật, đặc biệt là nữ chính Gaysorn, được chăm chút cho tủ đồ phong cách truyền thống thế kỷ 19 bắt mắt với thẩm mỹ từ kiểu dáng đến màu sắc. Kiến trúc hoàng cung, nhà cửa, rạp hát cùng khung cảnh sông nước đương thời được tái hiện đẹp đẽ trên màn ảnh. 

Ngoài ra, diễn xuất và sự kết đôi ăn ý của cặp diễn viên chính Pope Thanawat và Ranee Campen cũng là điểm cộng của bộ phim. 

Nữ chính Ranee Campen là nữ thần cổ trang phim Thái Lan

Trong đó, nữ chính Ranee Campen là một gương mặt đình đám, quen thuộc của điện ảnh Thái Lan. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí và Truyền thông của đại học Thammasat (Thái Lan). Từ năm 2015, cô theo học chương trình thạc sĩ.  

ranee-campen-6-1663749119254.jpg

Ranee Campen trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh" (Ảnh: News).

Cô bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2011 với vai trò người mẫu kiêm diễn viên. Ngôi sao người Thái Lan mang trong mình hai dòng máu khi cha là người Anh còn mẹ là người Thái Lan. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, Ranee Campen được chọn làm người mẫu truyền hình từ khi còn là sinh viên đại học. 

Năm 2013, cô có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ và nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả. Sau khi Ranee Campen tham gia bộ phim Khun Chai Puttipat và bộ phim trở thành tác phẩm truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Thái Lan, Ranee Campen đã trở thành cái tên không thể thay thế tại showbiz Thái Lan. 

ranee-campen-8-1663749119246.jpg

Ranee Campen được xem là nữ hoàng phim cổ trang của màn ảnh Thái Lan (Ảnh: Instagram).

Nhiều năm qua, Ranee Campen được đánh giá là nữ thần cổ trang của phim truyền hình Thái Lan với nhiều bộ phim được khán giả khắp châu Á yêu thích với rating cao. Cô cũng là ngôi sao tạo ra xu hướng thời trang với phong cách đa dạng, được khán giả vô cùng yêu thích. 

Ranee Campen được trả khoảng 263.000 USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo và cát-xê dự sự kiện của cô khoảng 5.800 USD dù thù lao đóng mỗi tập phim truyền hình của cô chỉ hơn 2.000 USD/tập. 

Năm 2022, trung tâm nghiên cứu của khoa Kinh tế Đại học Khon Kaen (Thái Lan) đã công bố danh sách 3 tài tử và 3 minh tinh được khán giả yêu thích nhất, có sức ảnh hưởng tới truyền thông nhất 6 tháng đầu năm. Trong số 3 nghệ sĩ nữ, Ranee Campen đứng đầu bảng.

ranee-campen-1663749119251.jpg

Ranee Campen sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và khả năng diễn xuất đa dạng (Ảnh: Instagram).

ranee-campen-4-1663749119224.jpgranee-campen-7-1663749119219.jpg

Ranee Campen cũng rất đắt sô sự kiện tại Thái Lan (Ảnh: Instagram).

ranee-campen-3-1663749119184.jpgranee-campen-2-1663749119152.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp hiện vẫn độc thân (Ảnh: Instagram).

Nam chính Pope Thanawat là "anh chồng quốc dân" của Thái Lan

Nam chính Pope Thanawat là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Anh tốt nghiệp ngành Nghệ thuật Truyền thông và Thiết kế tại Học viện Công nghệ Ladkrabang (Thái Lan).

Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc trong lĩnh vực đồ họa máy tính tại một công ty gần 5 tháng trước khi gia nhập showbiz vào năm 2006. Nhờ chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc, anh có được vai diễn đầu tiên trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình dài tập Phu Chana Sip Thit. 

pope-thanawat3-1663750062838.jpg

Nam diễn viên Pope Thanawat (Ảnh: Instagram).

Pope Thanawat bước chân vào ngành diễn qua những vai phụ. Anh bắt đầu trở thành diễn viên độc quyền của CH3 - nhà đài quyền lực nhất nhì Thái Lan từ năm 2009. Pope Thanawat ban đầu xuất hiện qua các vai diễn trong phim như Thủ đoạn tình trường, Trò chơi tình yêu, Bác sĩ Puttipat, Dòng máu kiêu hãnh…

Năm 2014, sau khi thành công với vai chính trong bộ phim Người chồng tuyệt vời, danh tiếng của Pope Thanawat đã bước lên một tầm cao mới. Anh được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên "anh chồng quốc dân". 

pope-thanawat-1663750063051.jpg

Pope Thanawat trong bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh" (Ảnh: News).

Năm 2018, anh trở thành thần tượng của các cô gái khi tham gia dự án phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh. Nam diễn viên chiếm thiện cảm từ công chúng nhờ ngoại hình cuốn hút, gương mặt điển trai cùng nụ cười ấm áp. 

Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí, Pope Thanawat liên tục được "đẩy thuyền" với hai bạn diễn là Mew Nittha và Ranee Campen (bạn diễn trong Ngược dòng thời gian để yêu anh). Song, nam diễn viên 40 tuổi chưa từng công khai hẹn hò.

pope-thanawat-2-1663750062834.jpg

Pope Thanawat được fan "đẩy thuyền" với bạn diễn Ranee Campen (Ảnh: News).

Khi được hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình, anh cho biết, bạn diễn trong Ngược dòng thời gian để yêu anh bản truyền hình - Susie Susira Nanna chính là cô gái trong mơ của anh. 

Về mối quan hệ với Ranee Campen, Pope Thanawat cho hay, tương lai không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh và Ranee vẫn chỉ dừng ở mối quan hệ đồng nghiệp. 

Tài tử 40 tuổi hiện là một trong những anh chàng độc thân đáng khao khát nhất nhì showbiz Thái Lan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022