Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết vào tháng 3 này, một ngôi sao từng bị phong sát của Cbiz sẽ quay trở lại. Ngay lập tức cư dân mạng đã bàn tán xem người sẽ được “thả” sắp tới là ai. Rất nhiều cái tên được nhắc đến như Đặng Luân, Viên Băng Nghiên, Lý Dịch Phong, Phạm Băng Băng… Tuy nhiên vừa mới đây, có vẻ như danh tính của ngôi sao này đã được xác nhận.

Theo đó, có một tài khoản của Tencent đã đăng tải một bài viết về Viên Băng Nghiên. Nhiều người cho rằng, với sự nâng đỡ của Tencent nữ diễn viên này dường như không bị phong sát gắt như những ngôi sao cũng vướng bê bối trốn thuế trước đó. Việc Viên Băng Nghiên có thể tái xuất vào tháng 3 này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào phản ứng của công chúng.

saostar-e0il0hj6ibo258fk.jpg

Đứng trước việc tái xuất của Viên Băng Nghiên hiện dư luận đang chia làm hai luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng lỗi của nàng tiểu hoa không quá lớn, hơn nữa cô cũng đã mau chóng nộp phạt nên có thể bỏ qua được. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng, nếu Viên Băng Nghiên có thể tái xuất màn ảnh nhỏ thì những nghệ sĩ từng trốn thuế trước đó cũng nên được hưởng khoan hồng.

Cùng với dự “phong sát” ngầm mà Viên Băng Nghiên phải chịu, hai dự án phim là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng và Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng bị nằm kho vô thời hạn. Nếu thực sự nàng tiểu hoa có thể quay lại giới giải trí, vậy thì hai bộ phim này cũng sẽ sớm được chiếu để lấy lòng khán giả. Cả Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng và Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đều được khán giả vô cùng mong đợi bởi cốt truyện hay, tạo hình của dàn diễn viên cũng cực kỳ bắt mắt.

saostar-2opsbevvd6v15c6f.jpgsaostar-gj8vb7tdhgntp3gw.jpg

Hiện tại, các fan của Viên Băng Nghiên cũng vô cùng hồi hộp mong chờ thần tượng có thể quay trở lại giới giải trí.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp tình cũ, Dương Mịch và Tiêu Chiến được chọn làm người thay thế?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022