Thời gian vừa qua, người hâm mộ Dương Tử liên tục đón nhận tin vui về thần tượng. Nữ diễn viên được chọn làm nhân vật trang bìa cho tạp chí Cosmopolian (Cosmo) số kết niên 2023.

fbwrdzeqzo1-26r77e52si2-vmezwaftvg3.jpg Doanh thu tạp chí của Dương Tử vượt lên đứng đầu dàn đỉnh lưu nữ.

Điều đáng nói, kết thúc 24h mở bán, doanh số tạp chí Cosmo của Dương Tử là 183.558 quyển, doanh thu 5.506.740 NDT. 

Con số này đã đưa Dương Tử lên xếp thứ nhất trong danh sách nữ minh tinh có bìa ngũ đại tạp chí thời trang dành cho nữ, xếp thứ 2 trong danh sách nữ minh tinh có bìa tạp chí tuyến 1, xếp thứ 17 trong danh sách doanh số tạp chí của các nghệ sĩ.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Dương Tử được lên trang bìa một tạp chí nằm trong ngũ đại nữ của Trung Quốc. 

p03qnjchlw1-cvnq25qw212-w5cffmfthm3.jpg Dương Tử thể hiện tốt trong lần đầu lên bìa tạp chí ngũ đại.

Trước đó, cô thường bị chế giễu vì là nữ đỉnh lưu có tài nguyên thời trang kém nhất. Tuy nhiên, việc trở thành đại diện thương hiệu Valentino và được nhãn hàng đẩy bìa kết niên Cosmo đã xóa tan những bàn tán xung quanh Dương Tử.

Tại Cbiz, việc lên bìa tạp chí thời trang được coi là một tiêu chí đánh giá vị thế của các ngôi sao trong giới giải trí, và cũng được tính là thành tích của các ngôi sao.

iofr6jsswf1-rw84t3ewts2-zroyry1gya3.jpg Tài nguyên thời trang của Dương Tử ngày càng tốt.

Dù điều quan trọng nhất của diễn viên vẫn luôn là tác phẩm chất lượng nhưng nguồn lực của các nghệ sĩ ngoài phim ảnh (điện ảnh, truyền hình), quảng cáo còn có một yếu tố không thể xem nhẹ là tạp chí và thời trang. 

Việc xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí rất quan trọng để đánh giá điểm truyền thông và nguồn lực thời trang của ngôi sao. Trang bìa tạp chí thời trang là nơi thể hiện quyền lực ngầm đối với người nổi tiếng và là sự công nhận của người trong giới.

iffy9msmo61-2tafwq43pg2-v0r9d2crrf3.jpga7x6sjvoiq1-1255rwc9wi2-kb6iu3potl3.jpg Thể hiện của Dương Tử ở lĩnh vực thời trang không còn bị chê cười.

Việc Dương Tử được lên bìa Cosmo số kết niên và đạt doanh số khủng mà chưa nữ đỉnh lưu nào theo kịp đã khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên tại Cbiz.

Có thể nói, Dương Tử đang phát triển toàn diện mọi mặt, trở thành nữ đỉnh lưu danh xứng với thực không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022