Dương Tử là một trong những tiểu hoa lưu lượng hàng đầu Cbiz ở vào thời điểm hiện tại. Sau thành công của Trường Tương Tư 1, sự nghiệp cô càng lên như diều gặp gió. 

vlwzz78u5t1-voe6ik9cjm2-r8empj3o833.jpg Trường Tương Tư giúp sự nghiệp Dương Tử ngày càng thăng tiến.

Tuy vậy, bộ phim tiếp theo của Dương Tử vừa lên sóng đầu năm 2024 lại không đạt được thành công như kỳ vọng. Phim chiếu trên đài Giang Tô và nền tảng Youku.

Trên thực tế, bộ phim này vẫn có thành tích khá ổn, số liệu mạng của phim lẫn cá nhân Dương Tử đều thuộc top đầu so với những tác phẩm lên sóng cùng thời điểm. Dù vậy, điều quan trọng nhất với phim chiếu đài là rating thì phim của Dương Tử lại gần như một đường đi xuống, chỉ khởi sắc trong ngày đầu lên sóng.

l4qhemv0z91-bo6yw0fmkh2-mxeyc7u4rq3.jpg Tình hình rating phim mới của Dương Tử không quá khả quan.

Bên cạnh đó, kỹ năng diễn xuất của Dương Tử cũng bị đặt ra nhiều tranh luận. Nhiều khán giả cho rằng, Dương Tử chỉ làm tốt phim cổ trang ngôn tình, nơi có bộ lọc nhất định và yêu cầu không quá cao ở diễn xuất mà chủ yếu tập trung vào tình tiết, chemistry nam nữ chính. Vì Dương Tử có nhiều phim ngôn tình hot mà diễn xuất của cô từ đó cũng được thổi phồng, khen ngợi.

Trong khi đó, khi diễn phim hiện đại, Dương Tử thể hiện sự “gồng” và “lố” ở nhiều phân cảnh. Thậm chí, diễn xuất của cô bị đánh giá là cường điệu và ồn ào, có lúc dùng hết mọi bộ phận cơ thể để diễn tả cảm xúc nhân vật trong khi đó ánh mắt thì lại vô hồn.

6k1p3ncfow1-97sugzej8q2-q58a8vavss3.jpg Diễn xuất Dương Tử bị đặt câu hỏi.

- “Dương Tử đã từng có diễn xuất rất linh hoạt, rất rung động nhưng diễn nhiều ngôn tình cổ trang quá khiến cô ấy chẳng có chút tiến bộ nào, mất đi linh khí vốn có”.

- "Dương Tử diễn nhiều năm vậy mà không tiến bộ chút nào, toàn bị mấy bài marketing diễn tốt lừa gạt. Bảo sao diễn 'tốt' vậy mà không đạt giải thưởng gì".

4auhouzhzd1-ayh7vdfqs62-1sw6hxp6po3.jpg Cổ trang là sở trường của Dương Tử.

- “Những vai diễn của Dương Tử đều dập khuôn hình tượng. Ban đầu ngây thơ, vô tư, lương thiện, sau đó vì đối mặt thử thách, trải qua biến cố mà buộc phải trưởng thành, trở nên mạnh mẽ nhưng vẫn tử tế, nhân hậu, chính là như vậy đó!”.

- "Kỹ năng diễn xuất của Dương Tử đều là những chuyển động cơ thể thừa thãi và cường điệu, từ trên xuống dưới, toàn bộ cơ thể cô ấy đang cố gắng nói "Tôi đang diễn đây", quá giả!".

- “So với nhiều lưu lượng hiện tại, diễn xuất của Dương Tử cũng không quá cay mắt, dù sao thì cảnh khóc khá cảm động, nhưng để nói diễn xuất tốt thì còn kém xa lắm!”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022