Vì cùng là tiểu hoa top đầu lứa 90 nên việc Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh từ khoản thời trang, phim ảnh đến diễn xuất là điều netizen đã quá đỗi quen thuộc, hầu như bài viết nào liên quan tới màn "đụng độ", "so kè" của hai nữ đỉnh lưu này cũng thu hút lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Và mới đây nhất là màn so tài về diễn xuất của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng diễn cảnh bị thương, nhưng đa phần netizen cho rằng nhìn Dương Tử họ thấy xót xa, đau lòng và muốn che chở cô, với Địch Lệ Nhiệt Ba thì họ vẫn chưa thể hài lòng với cách diễn tả của "mỹ nhân Tân Cương", thậm chí nhìn biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba khi trúng tên còn trông hơi khôi hài. 

0kslbni1km1-invd5uojuc2-nyed399hc43.gif Dương Tử. 

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi Dương Tử, chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng có người lại thấy dù cả hai cùng diễn cảnh bị thương, nhưng ở trong hoàn cảnh khác nhau, lẽ dĩ nhiên cảm xúc mang lại cho người xem sẽ khác. 

2w51sqtmc41-dhiryc42xg2-bzepgdd3es3.gif Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn cảm lạnh nhiều hơn cảm động. 

Trên thực tế, từ trước tới nay diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao, nếu chưa muốn nói là cô nhiều lần phải hứng chịu cơn mưa gạch đá vì diễn quá tệ, trăm vai như một, biểu cảm một màu, sượng trân vô cùng. Chưa dừng tại đó, vài người còn cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba càng đóng phim nhiều lại càng thụt lùi đi, hoàn toàn xứng danh "bình hoa di động". 

bsu00rpnkb1-trb61psq6u2-tt6xi5v6o03.jpg Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công Tố Tinh Anh. 

Về phía Dương Tử, tuy vẫn có đôi lúc mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương vấp phải tranh cãi về diễn xuất, nhưng so với lời chê bai thì sự tán thưởng, khen ngợi dành cho cô nhiều hơn đáng kể. 

Lấy ví dụ như trạng thái của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba trong hai bộ phim lên sóng gần đây là Trường Tương Tư Công Tố Tinh Anh. Người đẹp Tân Cương không chỉ bị chê diễn dở mà bộ phim này cũng chẳng được mấy ai đón nhận, rating phim sau mỗi tập đều giảm mạnh. Trong khi đó, Trường Tương Tư của Dương Tử lại được công nhận là tác phẩm ăn khách, bạo khoản năm 2023, mang về loạt thành tích đầy ấn tượng.  

qtttovhw9t1-qcb1aj7eoo2-keny4rwf1n3.jpg Tạo hình của Dương Tử ở Trường Tương Tư. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022