Dự án điện ảnh mới của Thám Tử Lừng Danh Conankhiến khán giả vô cùng háo hức khi lâu rồi mới có sự tham gia của siêu trộm Kaito Kid. Lần này, Kaito Kid tiếp tục đụng độ Conan trong những vụ án hóc búa, hứa hẹn mang đến những màn đối đầu, đấu trí lẫn lực vô cùng gay cấn.

Chưa dừng lại ở đó, trong movie 27 lần này mối quan hệ sâu xa giữa Conan và Kaito Kid cũng được hé lộ. Hãy cùng điểm qua những màn đụng độ thú vị nhất giữa Conan và Kaito Kid trên màn ảnh nhé!

Pha chạm mặt đầu tiên

Conan lần đầu đụng độ Kaito Kid trong anime tập 76, cũng là màn ra mắt của tên siêu trộm trong loạt phim này. Vào lúc ấy, Sonoko đã nhờ thám tử Mori đến bảo vệ viên ngọc trai quý báu mang tên Ngôi Sao Đen. Vì là lần đầu tiên chạm trán, Conan không ngờ được sự ranh ma của Kaito Kid và để hắn xổng đi. Về sau, Kaito Kid “thao túng” cuộc chơi và thành công lấy được Ngôi Sao Đen. Tuy vậy, Conan đã kịp thời giành lại viên ngọc trai và chính thức được xem là đối thủ mà Kaito Kid phải dè chừng.

wuvpt1tcjb1-d4oyomalae2-953bvwy7fn3.jpg

Cuộc thảm sát các ảo thuật gia

Trong tập từ 132 đến 134 của anime, Conan, Ran và Sonoko vướng vào một vụ án hàng loạt liên quan đến ảo thuật gia. Trong số các nghi phạm có mặt tại căn dinh thự, có một thanh niên tên Katsuki Doito. Doito không phải thủ phạm, nhưng Conan đã sớm nhìn ra y chính là Kaito Kid giả dạng. Lý do tên siêu trộm đến đây điều tra là vì anh phát hiện ra tài khoản của vị ảo thuật gia đã khuất (cũng là ông của thủ phạm) dường như có ai khác truy cập.

us6ghl5c0j1-444tij6mfe2-85evzpo9p63.JPG

Kaito Kid nhận ra Conan là Shinichi

Chuyện này xảy ra trong movie 3 Thám Tử Lừng Danh Conan: Ảo Thuật Gia Cuối Cùng Của Thế Kỷ. Bằng cách xâm nhập vào điện thoại của thanh tra Shiratori, Kaito Kid đã nghe hết mọi cuộc gọi của những ai trên tàu hôm đó. Khi tiến sĩ Agasa gọi Conan là Shinichi, Kaito Kid đã phát hiện ra bí mật động trời này. Song, Kaito Kid tôn trọng và quyết định giữ kín cho Conan.

ye1731s5yl1-6jf1l6ozti2-wqukbw3ile3.jpg

“Người tình không bao giờ muốn gặp”

Trong tập phim Cuộc Hội Ngộ Của Các Thám Tử, Mori Kogoro và nhiều thám tử đã được mời tới dinh thự trên núi của gia tộc Matsumoto để tìm kiếm một kho báu bí ẩn. Về sau, cuộc tìm kiếm kho báu trở nên nguy hiểm khi lần lượt các thám tử bỏ mạng. Trong số những người được mời có cả Kaito Kid, nhưng anh lại không xuất hiện. Đến khi thủ phạm bị phát hiện và muốn tự tử thì được Kaito Kid cứu. Y đã hỏi Conan là gì với Kaito Kid, Conan và một người khác nữa giống như “người tình mà tôi không bao giờ muốn gặp”.

ls9sb6th6k1-t5lu5otu742-0msgydnjm83.JPG

Viên kim cương không thể bị trộm

Đây cũng là lần hiếm hoi mà không chỉ Conan mà cả đội thám tử nhí gặp gỡ Kaito Kid bằng xương bằng thịt. Trong vụ án Chuyến Mạo Hiểm Trong Dinh Thự Kỳ Quái, nhóm thám tử nhí muốn tìm một viên kim cương giá trị nhưng đó cũng là mục tiêu của Kaito Kid. Thế nhưng điều không ai ngờ rằng viên kim cương đó là một nút kích hoạt dòng lũ thác đổ xuống và nhấn chìm mọi thứ. Sau cùng, Kaito Kid có được viên kim cương trong tay nhưng quyết định không cướp nó đi để ngăn cơn lũ hoành hành.

8w3gxrxl4x1-uaw1ivqfjv2-jnhv5cn5r63.JPG

Ngôi Sao Năm Cánh 1 Triệu Đô

Không trực tiếp đối đầu với Conan nhưng Kaito Kid sẽ chạm trán “thám tử miền Tây” Hattori Heiji trong Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô. Kaito Kid theo đuổi một thanh kiếm Nhật giá trị có từ cuối thời Edo. Tình cờ nhóm Conan - Heiji cũng đến thăm địa điểm nơi thanh kiếm được cho là bị cất giữ. Những cuộc truy đuổi nảy lửa giữa Hattori và Kaito Kid xảy ra, song mọi chuyện sẽ bị gác lại khi một thi thể có vết cắt chữ thập trên ngực gây náo loạn. Liệu câu chuyện lần này sẽ đưa khán giả bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra khó đoán như thế nào?

8ebvnh10ut1-jqj9ufucz92-ulqasa9uke3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022