Phim đã đóng máy từ lâu, nhưng mỗi khi nhắc lại kỷ niệm với tác phẩm này, Minh Hằng không quên được những lúc lăn xả trên phim trường. Trong đó, cảnh bị cưỡng bức đòi hỏi nữ ca sĩ phải thể hiện trường đoạn tâm lý khá nặng.

Ở cảnh diễn này, Minh Hằng phải đối mặt với ba cascadeur to lớn. Mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần, đè người của ba anh chàng đều khiến nữ ca sĩ đau không thở được. Do lần đầu đóng cảnh nhạy cảm, cô vẫn chưa biết xử lý và phối hợp với bạn diễn sao cho ổn thỏa. Trong một đêm, Minh Hằng phải gào khóc đến hơn 30 lần quay cho phân đoạn.

* Video:

minh-hang-9302-1463632881.jpg

Trong phim mới, Minh Hằng thể hiện tâm lý và hoàn cảnh của ba nhân vật.

Diễn viên đã bật khóc khi đứng ngoài nhìn Minh Hằng diễn xuất. Anh chia sẻ: "Lúc đó, tôi thật sự thương cho Hằng và nhân vật của cô ấy. Khi Minh Hằng vừa bước ra sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi đã ôm chầm cô ấy để nói lời cảm ơn vì cảnh quay mang lại nhiều cảm xúc".

Phim Bao giờ có yêu nhau kể về mối tình bi kịch của hai chị em sinh đôi Linh, Phương (đều do Minh Hằng đóng) và Huy (Quý Bình). Cuộc tình trải dài trong hai kiếp người. Sự nhầm lẫn đáng tiếc của Huy giữa hai chị em đã gieo bất hạnh cho cả ba nhân vật.

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022