Tuy nhiên thực tế, nhiều người có cuộc sống vật chất dư dả, sự nghiệp viên mãn nhưng đời sống phòng the lại thờ ơ, nguội lạnh. Đây liệu có phải là sự thiệt thòi của những người trong cuộc?

1-16643611197371577428808.jpg

Hôn nhân 8 năm không tình dục

Đa phần những người trưởng thành đều cho rằng, tình dục là yếu tố không thể thiếu, góp phần giữ gìn và tạo nên sự bền vững của mọi cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, ở một số trường hợp, các cặp vợ chồng vì nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan đã bỏ quên sự gần gũi về mặt thể xác.

Trao đổi với chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, người đã có kinh nghiệm trên 20 năm tư vấn hôn nhân - gia đình, ông cho biết: "Khách hàng của tôi phần lớn là những người đang bị chông chênh về mặt tâm lý, bị vướng trong nỗi băn khoăn về chuyện đi hay ở, có nên tiếp tục cuộc hôn nhân hay không?... Tuy nhiên, cách đây khoảng 3 năm, câu chuyện của một người phụ nữ làm tôi nhớ mãi.

Hai vợ chồng anh chị đã kết hôn được 12 năm. Ban đầu kinh tế cũng chật vật, nhưng ở thời điểm hiện tại, theo chị là cuộc sống đủ đầy, con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Vậy nhưng, trong lòng chị luôn cảm thấy như có bóng mây đen bao phủ. Không mấy khi thấy chị cười, mặc dù trước đây người ta nhận xét chị là người phụ nữ vui vẻ, quảng giao."

Qua tâm sự, ông Hòa tỏ ra khá bất ngờ khi đã 8 năm nay, vợ chồng chị mỗi người ngủ một phòng, không ai đụng vào ai. Chị năm nay mới 38 tuổi, chồng ở độ ngoài 40. Người phụ nữ ấy vẻ ngoài khá thu hút, khuôn mặt thanh tú, đôi môi hồng hào, nước da trắng nhưng cặp mắt lại thoáng vẻ u buồn.

Chị kể, chồng chị là người đàn ông tâm lý, hết lòng yêu vợ, thương con, không có mối quan hệ ngoài luồng. Nhưng không hiểu sao mỗi khi chị gợi ý "chuyện kia" thì lại tìm cách lảng tránh. Có lẽ tâm lý ám ảnh, tự ti sau những lần quan hệ không trọn vẹn trước đây khiến chuyện phòng the của vợ chồng anh ngày một nguội lạnh. Lâu dần, chị đành kìm nén và ép mình quen dần với cuộc hôn nhân không tình dục.

Cũng theo chia sẻ của chuyên gia Trịnh Trung Hòa, người phụ nữ này đã khóc nghẹn khi thừa nhận rằng: "Người ngoài nhìn vào gia đình tôi ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ. Bạn bè tôi có người thậm chí còn tỏ ra ghen tỵ. Họ cho rằng ít ai có được cuộc hôn nhân viên mãn như tôi, được chồng quan tâm, chiều chuộng. Tuy vậy, sự khiếm khuyết về đời sống chăn gối khiến tôi có cảm giác cuộc sống của mình ngày càng tẻ nhạt. Ngay cả những thú vui mà trước đây rất hấp dẫn tôi như phim ảnh, sách báo, âm nhạc cũng trở nên vô vị… Bỗng một ngày, tôi nhận ra niềm vui trong cuộc sống của mình cứ thế vơi cạn dần".

Làm đầy "ngân hàng tình yêu" – Bí quyết giữ lửa hôn nhân

Theo chuyên gia Trịnh Trung Hòa, trong chúng ta có một "ngân hàng tình yêu" và mỗi đối tác hôn nhân có một tài khoản trong ngân hàng đó. Tình yêu sẽ chết khi số dư tài khoản của mỗi người cạn kiệt. Trường hợp của nữ khách hàng kể trên, nhu cầu sinh lý không được đáp ứng gây ảnh hưởng đến tâm lý. Tuy phản ứng của chị không gay gắt, nhưng "mưa dầm thấm lâu", khi những "đơn vị tình yêu" rơi rớt, chị cảm thấy cô đơn, chán nản trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Ở câu chuyện tế nhị này, nói ai đúng ai sai cũng đều là phiến diện. Vấn đề là cả hai cần cởi mở chia sẻ để thấu hiểu, đồng cảm với nhau hơn, khúc mắc đến từ đâu thì nên cùng nhau giải quyết. Cụ thể, anh chồng có dấu hiệu suy giảm ham muốn, yếu sinh lý có thể do yếu tố tâm lý, công việc căng thẳng dẫn đến sự suy giảm Testosterone. Vì thế, cần đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị.

Về phía người vợ, nên động viên, đồng hành để chồng bớt tâm lý tự ti, mặc cảm. Có thể tìm hiểu và mua các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý để chồng sử dụng tại nhà. Nên lựa chọn các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất bởi đơn vị uy tín, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

 

2-1664361119797595403256.jpg

TPBVSK Viganam Tâm Bình là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được nhiều quý ông tin tưởng, sử dụng. Viganam Tâm Bình có nguồn gốc từ các thảo dược có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích…, đặc biệt là Nhân sâm, Lộc nhung – 2 trong tứ đại danh dược của Y học cổ truyền. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các tinh chất như Testofen, tinh chất Hàu, giúp hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, giảm triệu chứng mãn dục nam.

Viganam Tâm Bình được sản xuất bởi Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Sản phẩm được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:

Website: www.viganamtambinh.vn

Hotline: 0343.44.66.99

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Tâm Bình

Địa chỉ: Số 349 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. 

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV

 

 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022