Hôn nhân là một mối quan hệ hai người thiết lập để trở nên gắn kết và nương tựa vào nhau. Ngay cả khi lửa đam mê ban đầu đã phai nhạt, sẽ xuất hiện những tình cảm sâu sắc hơn và những sở thích chung giúp gắn kết hai người.

Chính vì tầm quan trọng của hôn nhân nên những hành vi phản bội hôn nhân được xem là không thể tha thứ. Đàn ông lừa dối có thể chỉ là nhất thời vì cái mới lạ, phụ nữ mà lừa dối mới thật phức tạp. Và phụ nữ khi ngoại tình, họ cũng thường trở nên kiên quyết hơn, không phải chỉ để thỏa mãn cảm giác đào hoa ngoài hôn nhân mà còn là thỏa mãn những nỗi niềm, nhu cầu khó nói trong lòng.

Phụ nữ đã bước một chân ra ngoài cuộc hôn nhân, lừa dối bạn đời có quay lại được không? Câu trả lời phụ thuộc vào lý do dẫn đến việc họ ngoại tình.

phu-nu-ngoai-tinhsohu-crop-1664356689931.jpeg

Phụ nữ bước một chân ra khỏi cuộc hôn nhân của mình, thường là do cuộc hôn nhân đó đã hình thành những rạn nứt (Ảnh minh họa: Sohu).

Lỡ ngoại tình vì cảm xúc thật sự

Ở đời, nhiều người đàn ông chỉ lừa dối về mặt thể xác chứ không lừa dối tình cảm. Có nghĩa là anh ta có thể lên giường với người khác dù còn yêu người vợ ở nhà.

Sự phản bội của phụ nữ lại rất khác. Phụ nữ một khi nghĩ đến việc bước một chân ra khỏi cuộc hôn nhân, thường là do cuộc hôn nhân đó đã có những rạn nứt. Nói cách khác, họ hình thành tình cảm bên ngoài do cảm xúc thực sự và có thể mất lý trí trong một cuộc tình ngoài hôn nhân, rất khó để quay đầu lại.

Bị bạo hành và không dám quay đầu lại

Ngoại tình khiến nửa kia bị tổn thương. Khi bạn thay đổi, tự nhiên sẽ kéo theo đối phương phải thay đổi. Sự thay đổi đó có thể mang lại vài khía cạnh tốt, cũng có thể trở nên tồi tệ, bởi hiếm có người đàn ông nào có thể bình tĩnh đối mặt với việc anh ta được vợ cắm cho một đôi sừng.

Một khi gặp phải người đàn ông quá khích, dễ bốc đồng, và không kiềm chế được cảm xúc, chắc chắn anh ta sẽ dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Khi ấy phụ nữ cũng không còn dám quay đầu lại.

Do cám dỗ vật chất

Một người phụ nữ từng lận đận trong đời có thể muốn tận hưởng rất nhiều điều mà cô ấy chưa bao giờ có được trước đây. Cô ấy nghiện tiền. Khi có nhân tình và trở nên được chiều chuộng, cô ấy sẽ nghĩ rằng mình không muốn và không thể thích nghi với cuộc sống tầm thường nữa, cô ấy chỉ nghĩ về cuộc sống nhàn nhã ăn chơi, mua sắm để hạnh phúc hơn.

Người phụ nữ này hoàn toàn đánh mất chính mình, nghĩ rằng đã tìm thấy một bản thân mới, cái tôi mới nhưng thực tế là đang bị lóa mắt và hoàn toàn mất phương hướng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022