Sài Gòn vẫn vậy, dẫu trời nắng hay mưa, phố xá ngoài kia vẫn đông đúc, những cặp yêu nhau vẫn có chỗ để hẹn hò và những người cô đơn vẫn còn đó những khoảng không cho riêng mình. Nhưng ai rồi cũng sẽ đến lúc tìm một nửa còn lại của mình. Vậy nên hôm nay em viết đôi lời nhắn gửi lên chuyên mục này, em hy vọng mình sẽ tìm được nhau sớm hơn.

Em xin tự giới thiệu một chút về mình. Em 27 tuổi, quê gốc Bắc, em đã học tập và làm việc ở Sài Gòn cũng gần 10 năm, hiện em làm việc ở một trường học.

Về tính cách, em được nhận xét là một người giản dị, hiền lành, vui vẻ, lễ phép. Em rất được lòng người lớn tuổi và hòa đồng với mọi người xung quanh. Em cũng rất thích chơi với trẻ con và được bọn trẻ quý mến.

Về sở thích, em là một người yêu thiên nhiên, thích đọc sách, đam mê hội họa, nghệ thuật và cũng được mọi người khen là rất khéo tay.

Em thuộc mẫu người phụ nữ của gia đình, có thể nấu ăn và rất thích dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ. Em cũng thường tự tay làm những đồ handmade để trang trí cho căn nhà thêm đẹp và ấm cúng hơn. Ngoài ra, em rất thích xem thời sự, theo dõi những tin tức trong và ngoài nước. Em cũng rất thích xem bóng đá, mùa giải ngoại hạng Anh và các giải đấu đã quay trở lại. Em hy vọng sớm gặp anh để chúng mình có thể cùng nhau xem và bình luận những trận cầu hấp dẫn nhé.

Em mong muốn tìm một người bạn đời có công việc ổn định, hiền lành, nghiêm túc, sống có trách nhiệm, yêu thương gia đình và hiếu thảo với bố mẹ.

Qua bài viết này, nếu anh thật sự nghiêm túc muốn tìm hiểu thì mình hãy cho nhau cơ hội làm quen nhé.

Rất mong nhận được thư từ anh.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Daisy
  • Tuổi: 27 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Quận 6, TP Hồ Chí Minh
  • Giới tính: Nữ
label-contact-tamsu-3732-1567950860.pngLiên lạc với tác giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022