Đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa công bố chính thức về việc phát triển iPhone có màn hình gập. Trong tháng 3 vừa qua, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo đã tiết lộ rằng Apple đang tập trung vào việc phát triển một phiên bản MacBook với màn hình 20,3 inch thay vì iPhone màn hình gập, với lý do là họ lo ngại về độ bền của công nghệ này.

Tuy nhiên, theo Patently Apple, Apple đã nộp một đơn đăng ký bằng sáng chế mới đến Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) vào tháng 10 năm trước. Bằng sáng chế này tập trung vào bản lề của iPhone Flip.

pa3he6p59w1-5w6rjf4k832-8e9dgjzhm93.jpgConcept iPhone Flip.

Với tiêu đề "Bản lề cho thiết bị gập - Hinges for Folding Devices", Apple mô tả rằng "đây là một thiết bị có màn hình gập lại, được kết nối với nhau bằng bản lề. Màn hình có thể gập lên trên bản lề, cho phép thiết bị di chuyển giữa các tư thế gập và mở ra."

Hình minh họa cho thấy rằng đây là một điện thoại màn hình gập kiểu vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip và Motorola Razr, với khả năng gập vào trong và ra ngoài.

udxjautc4g1-9qb1ukevsr2-nsd5dskpnh3.jpgHình ảnh trong bằng sáng chế iPhone màn hình gập mới của Apple.

Đơn đăng ký bằng sáng chế đề cập đến các thành phần như kẹp ma sát và tấm bánh răng đồng bộ.

Tuy nhiên, việc nộp đơn đăng ký bằng sáng chế không đồng nghĩa với việc Apple đang phát triển iPhone Flip. Họ thường nộp nhiều đơn đăng ký bằng sáng chế mỗi năm và chỉ một tỷ lệ nhỏ trong số đó trở thành sản phẩm hoặc một phần của sản phẩm.

Apple có thể đang xem xét việc tạo ra một chiếc iPhone màn hình gập kiểu vỏ sò trước khi tạo ra một chiếc smartphone màn hình gập kiểu sách (như Galaxy Z Fold).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022