Thời gian gần đây, Châu Vũ Đồng là cái tên nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất trên mạng xã hội. Lý do là bởi những hành động gây tranh cãi của cô khi tham gia chương trình thực tế "Hoa tỷ đệ" mùa 6.

Trong một bài đăng từng lên top 2 hot search Weibo cách đây không lâu, Châu Vũ Đồng bị chê nói năng thiếu tinh tế như Tạ Na, hay gây chuyện như Thư Sướng, khác người như Ninh Tịnh, thích khích bác như Mao A Mẫn. Chẳng những vậy, bài đăng này còn chê mỹ nhân sinh năm 1994 ham thể hiện và tính toán tiền bạc quá chi li.

5-1027-1729227509859-1729227513977896556668.jpg

Châu Vũ Đồng bị mắng lên tận hot search Weibo.

  • Mỹ nhân 9X cả gan bắt nạt nhiều đàn chị, vẻ ngoài ngây thơ thánh thiện hóa ra chỉ là lừa dối

Đáng nói hơn, chủ bài đăng còn kết luận Châu Vũ Đồng luôn gây khó chịu ở những sự việc nhỏ nhặt khiến người khác không thể tức giận, bởi nếu thế thì họ sẽ trở thành kẻ nhỏ nhen. Dẫu vậy, những chuyện nhỏ này xuất hiện với tần suất lớn khiến cho họ không muốn quan tâm tới cô ấy nữa.

Một vài bình luận của khán giả về việc Châu Vũ Đồng bị chê bai hết lời:

- Rõ là do tính cô này, chứ fan kêu do cô nhận được dự án ngon nên bị bôi xấu.

- Tách riêng thì mấy cái nết này là chuyện nhỏ, con người dính 1-2 cái cũng là bình thường. Nhưng mà gộp lại hết vào một người lại chả "ối dồi ôi".

- Tui nhớ có đoạn cô này giải thích sai nghĩa của từ mà lại còn nói kiểu nghe hơi bị trịch thượng, khó chịu ấy. Thế là bên đó họ cho cô vào hàng ngũ "mù chữ" nè. Cũng do cái nết cả.

- Thực ra thì tui cũng quen vài người như vậy. Tự dưng mình thành đứa nhỏ nhen, nhưng lâu ngày thành giọt nước tràn ly và tự dưng cảm thấy không nên để bản thân tiếp tục bị ấm ức.

- Giờ ghét thì mắng vậy thôi, chứ lỗi nhỏ vài bữa nữa lại quên hết thì người ta cũng nhớ tên với mặt chị rồi. "Hoa tỷ đệ" mùa nào có người "xấu tính" thì y như rằng sẽ nổi lên, mà sau mùa thì người này lại thường nổi nhất cơ. Bảo sao giờ cả showbiz chuộng "hắc hồng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022