Taxi, em tên gì? là sản phẩm của bộ đôi đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4/3. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đó, phần nhạc phim cũng đã để lại nhiều ấn tượng.

Trước đó, ê-kíp của bộ phim đã cho ra mắt ca khúc Tôi là ai trong em? (còn có tên gọi khác là Đồi thông) do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác, được thể hiện bởi Erik (ST.319) – nam ca sĩ trẻ đã thành công với hit Sau tất cả.

TGaing_3.jpgNhiều cảnh đẹp trong phim Taxi, em tên gì? xuất hiện trong MV Một con đường hai ngã rẽ. Ảnh: Galaxy

Bên cạnh Tôi là ai trong em?, một ca khúc khác cũng để lại nhiều ấn tượng là Một con đường hai ngã rẽ do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, Tóc Tiên thể hiện.

MV Một con đường hai ngã rẽ thu hút nhờ những cảnh đẹp trong phim được hé lộ. Đó là cảnh quay cô lái taxi Bình Chi (Angela Phương Trinh) cứu anh chàng tiến sĩ hậu đậu Thượng Phong (Trường Giang). Đây cũng được xem là một trong những cảnh quay nguy hiểm và cảm động nhất của bộ phim. 

3_6.jpgHình ảnh của Tóc Tiên trong MV. Ảnh: NVCC

Câu chuyện về tình yêu đẹp giữa không gian núi rừng bao la, hiện lên đẹp và tự nhiên qua ca từ, giai điệu mượt mà, dễ cảm, dễ nghe của Một con đường hai ngã rẽ.

Với chất giọng mạnh mẽ, da diết, Tóc Tiên đã truyền lửa vào ca khúc. Trong MV, không cần những bộ cánh lộng lẫy, phục sức sang trọng như mọi khi, Tóc Tiên xuất hiện giản dị trong phòng thu nhưng vẫn thu hút bởi giọng hát nội lực và truyền cảm.

Video

Tóc Tiên - Một con đường hai ngã rẽ

Tóc Tiên - Một con đường hai ngã rẽ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022