Sau khi được cậu em Lee Hong Ki (F.T.Island) hộ tống đi cắt tóc về, Heechul đã kịp “pose” hình ngay với Kim Jang Hoon và Siwon để đưa lên Twitter. Không chỉ so sánh “tóc dài so với tóc ngắn” trong bức ảnh chụp cùng Kim Jang Hoon, Heechul còn đùa mình trông thật giống Chunja – một cô nàng ca tính và khá lập dị trong giới giải trí Hàn.

hee_chul2.jpg Heechul chụp cùng Kim Jang Hoon

Được biết các thành viên của Super Junior ban đầu đã có ý định muốn đưa tiễn Heechul tới trại huấn luyện quân sự ở Nonsan. Tuy nhiên theo SM Entertainment cho biết Heechul đã yêu cầu mọi người đừng đến tiễn anh. Heechul nói với các thành viên rằng: “Đừng có đến mà tạm biệt anh đấy”. Chính vì thế mà các thành viên của Super Junior đã có tiệc chia tay anh chàng trong kí túc xá trước khi Heechul nhập ngũ.

hee_chul1.jpg Trông chàng vẫn rất kool!

Vì tai nạn xe năm 2006 mà Heechul sẽ chỉ gia nhập quân đội với tư cách một nhân viên hoạt động cộng đồng thay vì làm đầy đủ các nghĩa vụ như một quân nhân thực thụ, chính vì điều này mà chàng ta không hề muốn chuyện nhập ngũ của mình được làm rùm beng lên. Viết trên Twitter của mình, Heechul cho hay: “Tôi hi vọng tôi không gây quá nhiều ồn ào với việc gia nhập quân đội của mình. Tôi thực sự hạnh phúc khi tốt nhận được nhiều những comment tích cực – chúng thực sự giúp tôi cảm thấy sẵn sàng lên đường. Tôi sẽ gặp lại các thành viên chỉ sau 1 tháng thôi vì vậy nên đừng lo lắng gì.”

hee_chul.jpg Heechul và Siwon cùng mèo Heebum

Như vậy sau 4 tuần huấn luyện, Heechul sẽ được quay về nhà để thực hiện các hoạt động hoạt động cộng đồng nên chắc chắn là chàng ta sẽ tiếp tục được chung “nhà” với các thành viên của Super Junior.. Chính vì thế mà Heechul đã không tổ chức họp báo nhân sự kiện nhập ngũ của mình mà chỉ muốn lên đường thật lặng lẽ thì càng tốt.

20110831_heechul.jpg

Ngoài ra để bày tỏ lòng cảm ơn các fan đã ủng hộ Heechul cũng đã khiến hàng vạn fans xúc động khi ghi trên Twitter của mình câu “cảm ơn” bằng 12 thứ tiếng.

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022