Tối 28/10, tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức lên sóng. Tại đây, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên là 5 chị đẹp đầu tiên có sân khấu công diễn. Mỗi người một vẻ, các sân khấu được đầu tư chỉn chu và thể hiện được thế mạnh của từng người. Trong đó Thu Phương lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước độ cập nhật xu hướng âm nhạc giới trẻ cực nhạy.

Thu Phương mashup 2 bản hit Gen Z Xin Lỗi - Lần Cuối

Thu Phương chọn mashup hai bản hit Gen Z gồm Xin LỗiLần Cuối để gây ấn tượng cho sân khấu công diễn đầu tiên tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Hai ca khúc của Thắng và Ngọt có điểm chung là bản phối độc lạ, làm nổi bật tư duy âm nhạc "unique" của Thắng nói riêng và Ngọt nói chung, không theo trường phái vocal thông thường.

Thu Phương hát bằng cả cảm xúc

Qua cách xử lý và giọng ca từng trải của Thu Phương, Xin Lỗi và Lần Cuối như được khoác tấm áo mới, có cái hay riêng biệt so với bản gốc

Nhưng Thu Phương đã "xử đẹp", bản mashup của nữ ca sĩ gần gũi hơn với khán giả đại chúng. Qua cách xử lý và giọng ca từng trải của Thu Phương, Xin Lỗi Lần Cuối như được khoác tấm áo mới, có cái hay riêng biệt so với bản gốc. Đây cũng là cách nữ ca sĩ kết nối với khán giả trẻ. Màn cover nhận được nhiều phản ứng tích cực sau khi tập 1 lên sóng.

thu-phuong--16985489002711850057104.jpg

Giọng ca đẳng cấp của Thu Phương nhận về cơn mưa lời khen sau công diễn 1

Sân khấu của Thu Phương không cần vũ đạo lộn nhào hay trưng trổ vocal vẫn đủ gây sốt MXH. Thu Phương thu hút khán giả bởi giọng ca tinh tế, cách cài cắm cảm xúc qua từng nốt rung đã mang về cơn mưa lời khen cho màn công diễn đầu tiên. Không hổ danh diva, bản cover Xin LỗiLần Cuối được dân mạng tấm tắc khen "nghe đã tai, đúng là nâng tầm bản gốc" mà vẫn cực thân thiện với tai nghe Gen Z.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022