Ngày 8/4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã phát hành MV live session Tự nhiên - ca khúc chủ đề nằm trong album kỷ niệm 10 năm sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Đây là "cú bắt tay" lần thứ ba giữa Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Minh Cường sau thành công của hai bản hit trước đó là Cả một trời thương nhớĐã sai từ lúc đầu.

Quay MV dưới thời tiết nắng nóng, Hồ Ngọc Hà phải 'đánh đổi' 3 điều

Bối cảnh MV được Hồ Ngọc Hà và ekip lựa chọn là một khu camping ven sông ở TP.HCM, thời tiết nắng nóng lên đến gần 40 độ nhưng Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vẫn cố gắng để hoàn thành những cảnh quay một cách tốt nhất, mang đến cho khán giả những thước phim đẹp và chill nhất trên MV. 

02vxd69idc1-su4e57wbrg2-7ujsapu79e3.jpg

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ngắn hé lộ chia sẻ của Hồ Ngọc Hà sau khi được trải nghiệm quay hình ngoài trời, dưới cái nắng gay gắt đến như vậy. Cụ thể, giọng ca Cả một trời cho biết sau khi đi quay MV Tự nhiên về, nữ ca sĩ xuống cân, giảm mỡ và... da nâu. 

Cũng trong đoạn clip hậu trường này, nhiều khán giả rất thương Hồ Ngọc Hà bởi tinh thần "hy sinh vì nghệ thuật" khi liên tục phải dùng quạt để giảm bớt cái nóng của thời tiết TP.HCM cũng như phải cấp nước thường xuyên để duy trì năng lượng. Tuy nhiên, khi vào set quay, dù trời có nắng nóng đến đâu thì vẫn không làm khó được nữ ca sĩ, thần thái cũng như sự nghiêm túc của Hồ Ngọc Hà khi làm việc cứ phải gọi là "đỉnh chóp".

txejckcuhl1-8fiozpptqp2-et8e0rd0px3.pngngxjcmae561-62w4l7o97k2-od0n8gzfvz3.png

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà quay MV ngoài trời hay dưới trời nắng nóng. Trước đó, những sản phẩm âm nhạc cực đẹp mắt được Hồ Ngọc Hà trình làng đến khán giả như: Destiny, Em muốn anh đưa em về, Lời nói dối ngọc ngà,... đều phải ghi hình dưới trời nắng. 

7crhmaju7a1-ar3a2e75t92-aca57yt0e03.jpgLời nói dối ngọc ngà 1bawmty9091-6k9kjkg60i2-i8l3lh0soc3.jpgEm muốn anh đưa em về bfl1hr7mq71-pv5vtuuhs02-j5ebeyf3ip3.jpgDestiny là những sản phẩm được quay ngoài trời, dưới cái nắng gay gắt để có được những khung hình lung linh nhất trên MV.

Hồ Ngọc Hà nói về cơ duyên với ca khúc Tự nhiên của Nguyễn Minh Cường

Tự nhiên tiếp tục là một bản ballad sâu lắng do Nguyễn Minh Cường chắp bút nhằm khai thác triệt để giọng hát day dứt đến thổn thức của Hồ Ngọc Hà. Sản phẩm sau khi được ra mắt đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt, lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

nj0mbe31n81-w2gw1s3l4y2-u3xxnf2yjg3.jpg

Hồ Ngọc Hà nói về cơ duyên với ca khúc Tự nhiên của Nguyễn Minh Cường: "Tự nhiên Hà nhận được demo từ nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, tự nhiên Cường bắt Hà đi thu, rồi tự nhiên Hà bắt Cường đi quay MV".

odbcvkvbhu1-7lbz92vkz22-hzdozk2rrs3.jpg

Nam nhạc sĩ cho biết Tự nhiên chính là bài hát mà Hồ Ngọc Hà phản hồi nhanh nhất trong tất cả các bản demo mà Nguyễn Minh Cường từng gửi cho nữ ca sĩ: "Album Tự nhiên là cột mốc đánh dấu 10 năm sáng tác của Cường. Chị Hồ Ngọc Hà là cái tên không thể thiếu trong chặng đường âm nhạc này, nên bắt buộc Cường phải viết một bài hát để gửi gắm và hy vọng chị Hà chấp nhận.

May mắn, đây là bài hát chị Hà trả lời nhanh nhất trong tất cả demo mà Cường từng gửi cho chị. Vừa nghe demo, chị Hà nói: Bài hay em ơi. Thu!".

aefcasf5ha1-fs961g6tnw2-y75xzle21l3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022