Tối 8/6, MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng chính thức lên sóng. Đây là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của giọng ca Thái Bình sau thành công của MV Chúng ta của tương lai.

Đúng như nhiều đồn đoán trước đó, nữ chính MV lần này của Sơn Tùng là Pimtha - Một hotgirl, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Nữ diễn viên có màn xuất hiện khiến fan trầm trồ vì nhan sắc đầy ngọt ngào và xinh đẹp.

4n5e8doldz1-hpyurb85ek2-bd0kx2qgg93.png

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu hơn cả chính là việc từ lúc Sơn Tùng nhá hàng MV, Pimtha không hề có bất kỳ chia sẻ gì liên quan đến dự án. Thậm chí trước vài tiếng MV lên sóng, cô nàng còn khoe đang đi ăn lẩu cùng bạn bè.

Mãi đến khi MV chính thức lên sóng, cô nàng mới kêu gọi sự ủng hộ cho Sơn Tùng trên trang cá nhân.

856ofdsp8f1-847b2z78l52-fkm653h91b3.jpgfjbjxfu9rs1-scqrcbwi5i2-wvz8ez5b343.jpg

Chưa rõ Pimtha có ủng hộ Sơn Tùng theo cách đặc biệt trong thời gian tới hay không, nhưng rõ ràng người hâm mộ vẫn mong muốn được nhìn thấy sự tương tác giữa hai nghệ sĩ.

ahkh2uwpta1-diu7d9rz372-x47zhtac8r3.png

Pimtha là một hot girl và diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và gu thời trang sành điệu. Pimtha sở hữu hơn 4,8 triệu người theo dõi trên Instagram và được mệnh danh là "hot girl số 1 Thái Lan".

Sự nghiệp diễn xuất của Pimtha bắt đầu vào năm 2023 với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình "Sanya Ban Plai" của đài GMM25. Sau đó, cô tiếp tục tham gia bộ phim "Cherry Magic Thailand" với vai trò khách mời.

Tuy nhiên, so với Mai Davika, nữ diễn viên Thái Lan được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" và cũng từng hợp tác với Sơn Tùng, sự nghiệp diễn xuất của Pimtha hiện tại vẫn được đánh giá là "mờ nhạt".

th8q7rjve61-qh6nrrty4i2-j4oylxxr0u3.png

Hiện tại, Pimtha đang tập trung cho các hoạt động cá nhân trên mạng xã hội và hy vọng sẽ có cơ hội tham gia nhiều dự án phim ảnh hơn trong tương lai để khẳng định bản thân và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022