Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ Hani của nhóm nhạc EXID sẽ chính thức kết hôn vào tháng 9 sắp tới. Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Hani (EXID) thông báo lấy chồng

Được biết, chồng tương lai của Hani là Yang Jae Woong, một bác sĩ khoa tâm thần rất nổi tiếng. Anh từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình để chia sẻ về các vấn đề sức khỏe.

Hani và chồng tương lai đã hẹn hò được 4 năm. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2022 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ.

w5cednuehf1-99g2a89j7s2-tnkrth8u8q3.jpg

Sự nghiệp của Hani

Hani ra mắt cùng EXID vào năm 2012 với vai trò hát dẫn và center. Tuy nhiên, nhóm nhạc ban đầu không gặt hái được nhiều thành công. Năm 2014, fancam ghi lại màn trình diễn "Up & Down" của Hani trên Inkigayo bất ngờ viral, đưa tên tuổi cô và EXID đến với đông đảo khán giả. Nhờ hiệu ứng này, "Up & Down" leo hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, giúp EXID khẳng định vị trí trong ngành giải trí.

Hani được mệnh danh là "Nữ hoàng fancam" nhờ khoảnh khắc viral trên Inkigayo. Nhờ vậy, cô và EXID thu hút sự chú ý và gặt hái được nhiều thành công. Hani không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có tài năng âm nhạc và diễn xuất. Cô được đánh giá cao bởi khả năng hát, rap, vũ đạo và diễn xuất đa dạng.

wuwahh80zs1-jhoywfwkza2-p084qlq2ky3.jpg

Sau khi EXID tan rã vào năm 2022, Hani tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Cô ký hợp đồng với Sublime Artist Agency và tham gia nhiều dự án phim ảnh mới.

Hani là một nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp và đa năng. Với sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất thành công, Hani đã khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Hàn Quốc.

o3ub2ss54l1-u21pjyu0va2-cp07u8sqaz3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022