Tối ngày 18/4 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã có một đêm diễn tại sự kiện âm nhạc được tổ chức ở TP.HCM, thu hút lượng khán giả tham dự đông đảo. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest cực lịch lãm cùng nhan sắc điển trai, Noo Phước Thịnh đã lần lượt mang đến những bản hit đình đám trong sự nghiệp để phục vụ người hâm mộ.

jijuwy2a7h1-1kgnmy85gg2-o8v1oushtw3.jpg

Noo Phước Thịnh phá kịch bản show diễn vì khán giả

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong buổi biểu diễn này. Theo đó, sau khi đã thể hiện gần như đầy đủ những ca khúc đã được chuẩn bị trước, đều là những bài hát mà Noo Phước Thịnh vẫn thường mang đi diễn. Nam ca sĩ khiến cộng đồng fan vỡ òa khi quyết định hát thêm ca khúc Xa em - bản hit đã rất lâu rồi Noo Phước Thịnh không hát trên những sân khấu lớn.

Giọng ca sinh năm 1988 cho biết nam ca sĩ sẵn sàng phá kịch bản của chương trình để biểu diễn bài hát này, như một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả. Xa em là một bản ballad cực da diết được Noo Phước Thịnh phát hành cách đây nhiều năm, tuy nhiên khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc lớn, nam ca sĩ đã khoác lên ca khúc này bản phối remix vô cùng sôi động, phù hợp với tinh thần của đêm diễn. 

qeh9ghko6l1-x5imuu5w9a2-e3chazir9a3.jpg

Hậu ồn ào với NS Đỗ Hiếu, Noo Phước Thịnh được yêu cầu hát bài nào khi đi diễn?

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải một số khoảnh khắc biểu diễn tại một sự kiện tại Hà Nội được tổ chức với quy mô riêng tư. Trong những đoạn clip được đăng tải, dù bị quay lại bằng điện thoại với chất lượng không quá tốt nhưng giọng hát của Noo Phước Thịnh vẫn không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

4bf1wn2upe1-siujbzrbof2-btfidwvzrc3.jpg

Nam ca sĩ xuất hiện trong buổi biểu diễn với trang phục vest lịch lãm, được đính kết đá cầu kỳ. Bên cạnh những đoạn clip fancam ghi lại một số tiết mục mà Noo Phước Thịnh biểu diễn trong sự kiện này, nam ca sĩ còn thu hút đông đảo sự chú ý khi tiết lộ những ca khúc mà phía khách hàng yêu cầu nam ca sĩ biểu diễn.

Cụ thể, trong sự kiện này, giọng ca sinh năm 1988 đã biểu diễn hơn chục bài có cả sôi động lẫn ballad bao gồm: Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương Em là điều Anh không thể ngờ, Định mệnh, Nỗi nhớ đầy vơi, Giá như, Chờ ngày mưa tan, Xa Em, Xin lỗi em, Yêu một người sao buồn đến thế, Đổi thay, Lặng thầm, I'm Still Loving You, Relly Love You, Tôi là một ngôi sao,..…

Đây đều là những bản hit nổi tiếng của Noo Phước Thịnh, trải dài từ giai đoạn đầu sự nghiệp cho đến hiện tại, dù là những ca khúc đã phát hành rất nhiều năm như: Nỗi nhớ đầy với, Gạt đi nước mắt, Xa em,... thì khán giả vẫn còn rất yêu thích và mong muốn được nghe nam ca sĩ hát live. Ngoài ra, trong set list biểu diễn lần này, hoàn toàn vắng bóng những ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác. 

Điều này cũng dễ hiểu bởi sau khi xảy ra ồn ào về tiền tác quyền với Đỗ Hiếu, Noo Phước Thịnh cũng thẳng thắn từ chối những lời yêu cầu thể hiện các sáng tác của nam nhạc sĩ này trong các buổi biểu diễn.

b8qkve86qh1-zdz1z5sz0n2-b05g2c6mzd3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022