nhung-man-lan-xa-cua-my-linh-tai-show-dap-gio-1705894766.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=foxnjKQXP-gozl_zTe0A_w
Những màn 'lăn xả' của Mỹ Linh tại show Đạp gió

Video: Yeah1 show

Ở công diễn năm phát sóng tối 20/1, hình ảnh Mỹ Linh trườn trên sân khấu với biểu cảm hoảng hốt trong tiết mục Diễm xưa - Đại minh tinh (Trịnh Công Sơn - Hứa Kim Tuyền) được nhiều người chia sẻ trên các nền tảng xã hội. Khán giả nhận xét hình ảnh hài hước, tính cách thật thà, chất phác của diva ở chương trình cũng chinh phục người xem.

Diệu Nhi cho biết ấn tượng với Mỹ Linh nhất trong số các đàn chị ở show. "Chị Linh vui tính lại hay trêu đùa với mọi người nên rất vui", diễn viên nói.

Đến với chương trình, ca sĩ thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần vui là chính. Ở tiết mục Ai cũng có ngày xưa (Phan Mạnh Quỳnh), cô nhào lộn trên sân khấu dưới sự hỗ trợ của vũ công. Mỹ Linh khóc vì màn trình diễn thành công, vượt qua nỗi sợ của bản thân.

Giọng ca Tóc ngắn từnglo lắng khi tham gia show, bởi chưa thử sức nhảy trước đó. Cô cũng ngại thân hình tròn trịa khó thực hiện vũ đạo. Dù vậy, ca sĩ cố gắng giảm cân, làm động tác khó. Trong tiết mục Mượn rượu tỏ tình (Tiên Cookie - BigDaddy), giọng ca gốc Hà Nội biến hóa với mái đầu xoăn, đánh rối, diện váy xẻ tà, nhảy hip hop. Những nỗ lực của Mỹ Linh được người xem ghi nhận và thích thú.

Mỹ Linh sinh ra ở Hà Nội, nổi tiếng ở dòng nhạc nhẹ với hàng loạt ca khúc như Hương ngọc lan (Anh Quân), Trên đỉnh Phù Vân (Phó Đức Phương). Năm 1993, chị đoạt giải Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu). Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân, đánh dấu thay đổi phong cách trong âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam, Chat với Mozart, Để tình yêu hát, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày. Những năm gần đây, ca sĩ chủ yếu tập trung công việc giảng dạy, đào tạo.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022