Trên trang TikTok của mình, mới đây Hoa hậu Mai Phương đã khién fan vô cùng thích thú khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc Ngủ một mình đang hottrend của HIEUTHUHAI. Vốn là một cô nàng yêu thích âm nhạc cũng như nhảy nhót, với một trend "bánh cuốn" như thế này thì Mai Phương cũng chẳng đành lòng bỏ qua.

saostar-eiotlehuc7pj046l.jpgsaostar-eiotlehuc7pj046l.jpg

Trên nền nhạc của HIEUTHUHAI, Mai Phương đã khoe được những động tác uốn éo siêu dẻo, hay những nét vũ đạo đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Thế nhưng, bên cạnh màn nhảy nhót thì visual của Mai Phương mới là thứ khiến dân mạng xuýt xoa.

saostar-s8m4dwhc9udnosr2.gif

Theo đó, Mai Phương đã có màn "lột xác" về nhan sắc khi thay đổi màu tóc sáng nổi bật, tô son đỏ rực, tôn lên hết những đường nét sắc sảo trên gương mặt của Miss World Việt Nam 2022. Thế nhưng với mái tóc nhuộm sáng cùng với chiếc môi "đỏ ao" của Mai Phương đã khiến cư dân mạng suýt không nhận ra đây là nàng Hậu mà cứ ngỡ là... Minh Hằng. 

saostar-arprr3brilarrabc.pngsaostar-arprr3brilarrabc.pngsaostar-hdetlsd5ps4m830i.pngsaostar-hdetlsd5ps4m830i.pngsaostar-y75erw3b46zaw44j.pngsaostar-y75erw3b46zaw44j.png

Lý do khiến Minh Hằng và Mai Phương có sự giống nhau về nhan sắc đến vậy chính là do trước đó Minh Hằng cũng đã từng thử sức với layout makeup, tóc tai na ná với Mai Phương hiện tại. Cùng với đó thì những đường nét trên gương mặt của hai người đẹp cũng có phần tương đồng nên khi Mai Phương "lột xác" thì lại nhìn rất giống với Minh Hằng.

saostar-6wpb1gf5o7zpf5tw.jpgsaostar-6wpb1gf5o7zpf5tw.jpg

Đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng khi không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn là một người sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một trong số đó chính là khả năng ca hát và chơi đàn rất chuyên nghiệp.

saostar-zq6gj6dkf647pcry.jpgsaostar-zq6gj6dkf647pcry.jpg

Đã không ít lần nàng Hoa hậu đã "thị phạm" cho người hâm mộ khả năng đàn hát của bản thân và được đánh giá rất cao. Với tài năng như thế thì biết đâu trong tương lai Mai Phương lại tiếp bước các đàn chị đi trước "đá sân" sang ca hát thì sao? 

saostar-zda2p5hs9p3nmlrh.jpgsaostar-zda2p5hs9p3nmlrh.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022