Ngày 10/11, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường công bố dự án Music Diary mùa 5. Tại họp báo, nhạc sĩ Hoa nở không màu công bố dàn ca sĩ tham gia dự án, trong đó có một số cái tên "không chuyên" là Quang Trung, Nam Em.

Trả lời Tiền Phong , nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết anh không thấy việc mời người đẹp Nam Em cho dự án lần này là mạo hiểm.

"Khi xem những clip diễn live của Nam Em, tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi chất giọng mộc mạc, cảm xúc. Vì quá yêu mến giọng hát này nên tôi đã viết và mời cô ấy tham gia dự án", nhạc sĩ nói.

photo-2-16681615876651234444742.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và diễn viên Quang Trung tại họp báo Misic Diary 5.

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nói anh không quan tâm những ồn ào của Nam Em. Anh mời Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long chỉ vì giọng hát.

Về việc mời Quang Trung góp giọng trong ca khúc cùng Ái Phương, Nguyễn Minh Cường nói diễn viên hài cũng là người có giọng hát cảm xúc, phù hợp dự án lần này.

"Với tôi, ca sĩ hay diễn viên đều là nghệ sĩ. Trung nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất, Trung được khán giả đón nhận với âm nhạc nhờ cảm xúc. Tôi nghĩ Quang Trung phù hợp với ca khúc trong dự án", anh chia sẻ với Tiền Phong.

Nguyễn Minh Cường là chủ nhân hai ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm là Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi. Nhiều khán giả thắc mắc việc Hoài Lâm không xuất hiện ở Music Diary mùa 5.

Chia sẻ với Tiền Phong , Nguyễn Minh Cường nói anh xem Hoài Lâm như em trai, ngưỡng mộ đồng nghiệp vì lễ phép, yêu nghề. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng phù hợp với nam ca sĩ.

photo-1-16681615854124217749.jpeg

"Theo dõi Hoài Lâm thời gian qua, tôi vui khi cậu ấy đã trở lại nghiêm túc với sân khấu. Bỏ qua hết lời đánh giá, góp ý nhận xét, điều tôi thấy là lửa trong tâm hồn của người nghệ sĩ Hoài Lâm, cảm xúc trong giọng hát… bao nhiêu năm vẫn tồn tại. Đặc biệt, sự tôn trọng của Lâm dành cho khán giả luôn là như vậy. Hy vọng trong dự án gần nhất, tên của Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm được song hành", nhạc sĩ nói.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nói Hoài Lâm tham gia Music Diary mùa 4 với Hoa nở vô thường. Sau khi hoàn thành dự án Music Diary 5, nhạc sĩ sáng tác ca khúc riêng biệt đánh dấu sự trở lại của giọng ca Hoa nở không màu.

Nguyễn Minh Cường mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến khán giả trẻ, đặc biệt là người dưới 30 tuổi thông qua dự án Music Diary 5. Trong mỗi tập, khách mời chia sẻ chuyện cá nhân và những ca khúc với thông điệp chữa lành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022