Thời gian gần đây, tin đồn Hồng Thanh và DJ Mie đã chia tay nhau sau 2 năm gắn bó khiến fan yêu mến cặp đôi lo lắng. Netizen chỉ ra, cả hai đã không còn xuất hiện cùng nhau như trước. Mới đây nhất, chuyến công tác tại Châu Âu của DJ Mie cũng vắng mặt Hồng Thanh dù trước đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau.

dj-mie-ban-trai-2.jpgNữ DJ liên tục cập nhật hình ảnh đến người hâm mộ nhưng lại không nhắc đến những tin đồn tình cảm.

dj-mie-ban-trai-3.jpegTrước đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những chuyến đi từ công việc đến du lịch.

Về phía Hồng Thanh, nam diễn viên cũng không lên tiếng đính chính mà chỉ kêu gọi fan hãy báo cáo các bài viết liên quan để ngăn chặn tin đồn. Trước đó, Quán quân Cười Xuyên Việt khiến cộng đồng mạng hoang mang khi đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng một cô gái khác. Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm giải trí của nam diễn viên.

dj-mie-ban-trai-4.jpgĐộng thái lấp lửng, úp mở của Hồng Thanh về tin đồn chia tay bạn gái.

dj-mie-ban-trai-5.jpegHồng Thanh xuất hiện cùng 1 cô gái, gây hoang mang khi mặc áo có hoạt tiết giống nhau.

Nghi vấn cặp đôi đã chia tay lan truyền trên khắp các hội nhóm vào giữa tháng 2. Nguyên nhân được cho là do chênh lệch về danh tiếng. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng nam diễn viên "sống dựa" vào bạn gái. Thế nhưng cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức nào.

dj-mie-ban-trai-6.jpgChuyện tình của Hồng Thanh và Mie khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trong một chia sẻ với truyền thông, Hồng Thanh khẳng định anh và DJ Mie vẫn đang hạnh phúc. Nam diễn viên cũng bày tỏ bức xúc khi bất ngờ xuất hiện tin đồn chia tay. Về nghi vấn "dựa hơi" người yêu, Hồng Thanh cho biết lý do đến từ sự khác biệt trong tính chất công việc của cả hai. Nam diễn viên khẳng định anh vẫn có đủ tự tin và chỗ đứng trong công việc riêng của mình.

88.png?width=150Nhạc
DJ Mie phản ứng gắt khi bất ngờ vướng nghi vấn bầu bì đầu năm

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022