Kim Sang Kyo - nạn nhân trong vụ hành hung tại Burning Sun của Seungri vừa qua đã đăng một bài viết lên trang Instagram cá nhân đề cập trực tiếp Hyoyeon SNSD, làm dấy lên câu hỏi lớn với netizens.

unnamed.jpgunnamed-2.jpg

“Để tôi hỏi cô câu này nhé, ai là nữ diễn viên thò lò mũi dãi trong cơn phê thuốc? Cô ta là ai mà ngay cả cảnh sát cũng không thể vào bên trong quán. Cô là thành viên VVIP nên tôi chắc chắn cô đã nhìn thấy tất cả phải không Hyoyeon?

Cái gã đã đánh tôi trong cơn phê thuốc là bạn của Seungri và các người đều biết điều đó, vậy thì tại sao cô không tự thú đi khi mà thời gian chẳng còn nhiều nữa đâu”.

Kim Sang Kyo tiếp tục bóc mẽ tất cả các thành viên VVIP đều ngoảnh mặt ra chỗ khác khi người này bị hành hung dã man.

“Tại sao anh ta lại hành hung tôi thay vì các vị khách VVIP. Ai là người có liên quan tới quỹ đầu tư tiềm ảo Private Equity (hình thức đầu tư góp vốn tư nhân, thuật ngữ chỉ tất cả những loại tiền quỹ do các nhà đầu tư đóng góp)? Tại sao tất cả những người nổi tiếng liên quan tới Octagon Club lại chỉ ngồi yên khi tôi bị đánh?

Có quá nhiều người nổi tiếng bị bắt gặp tại Burning Sun và sớm muộn thì danh tính của tất cả cũng sẽ bại lộ, nếu như các người không tự mình khai trước. Tôi chắc chắn rằng ngay bây giờ các người đang trốn trong nhà bay lắc. Cơ hội chỉ có giới hạn thôi đấy nhé”.

unnamed-1.jpg

Kết thúc bài đăng dài, Kim Sang Kyo gửi lời nhắn tới Seungri: “Tôi đang đợi cậu kết thúc nghĩa vụ quân sự đấy. Tôi có danh sách tên tất cả các người, nếu như không muốn tôi tiết lộ từng người một thì hãy đứng ra cầu xin sự tha thứ đi.

Tùy thuộc vào lựa chọn của cậu thôi. Sao cậu dám chạy trốn như con chuột nhắt vậy, cậu đã là người khơi mào thì cũng phải chịu trách nhiệm kết thúc nó chứ”.

Trở lại với Hyoyeon, cô được biết đến cũng hoạt động trong vai trò DJ tại hộp đêm Burning Sun. Trước đó, nữ Idol đã nhận phải chỉ trích dữ dội từ netizens khi có mặt tại đây vào đêm Kim Sang Kyo bị hành hung.

unnamed-4.jpg

Vào hôm nay 14/1, Seungri cùng doanh nhân Yoo In Suk - chồng nữ diễn viên Park Han Byul cũng phải tiếp nhận phiên tòa thứ 7, đối mặt với thêm một tội danh hành hung và tổng cộng đang bị điều tra với 8 tội danh.

page.jpg

ava24.jpeg?width=150Nhạc
YG Entertainment bị cáo buộc hối lộ nhà báo 100 triệu won để ngừng đưa tin xấu về Seungri (cựu thành viên Big Bang)

Ngọc Bích Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022