Những ngày qua, Vũ Đinh Trọng Thắng - giọng ca chính của nhóm nhạc Ngọt là cái tên khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Sau những dòng trạng thái vô cùng khó hiểu trên trang cá nhân khi gọi tên vợ cũ, nhắc đến từ ngữ nhạy cảm liên quan đến chất cấm, hình ảnh của nam ca sĩ này gần như sụp đổ hoàn toàn trong lòng khán giả khi bị tố sống lỗi với anh em, đối xử tệ bạc với vợ con.

Thắng (Ngọt) lộ diện sau ồn ào, tiều tụy đến mức không nhận ra

Mới đây, hình ảnh Thắng xuất hiện trên trang cá nhân của một người bạn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong hình ảnh được đăng tải, Thắng lộ diện với gương mặt phờ phạc, tiều tụy. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chỉ sau một thời gian ngắn xảy ra ồn ào, nam ca sĩ lại "xuống cấp" nhanh đến vậy.

z0t9u3rrlq1-rz34dmj94s2-nux5fn9g2l3.jpg

Tuy nhiên, hình ảnh này của Thắng cũng không làm cho cộng đồng mạng cảm thấy bớt giận phần nào. Bởi sau ồn ào, hình ảnh của Thắng trong mắt khán giả đã bị ảnh hưởng rất nặng nề và khó khôi phục lại được lòng tin.

8675lde0fm1-iyvo5o69s12-z8vcpbbwuf3.png Hình ảnh trên sân khấu trước đây của Thắng.

Thắng (Ngọt) bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ

Cụ thể, vào tối ngày 29/4, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố một nam nghệ sĩ ngoại tình, vô trách nhiệm với con cái và có hành vi quấy rối vợ cũ. Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra và cho rằng nhân vật chính là Vũ Đinh Trọng Thắng - giọng ca chính của ban nhạc Ngọt. 

Theo đó, Bi Trố - thủ lĩnh ban nhạc CÁT LÚN đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết tố một nam ca sĩ sống sai với bạn bè và vợ con. Anh sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt như "vô đạo đức", "không đủ tỉnh táo". 

w8b3l8wobb1-s1ktq65ww62-3vvbdut3ud3.jpg

Cụ thể, người này đã tiết lộ loạt tin nhắn trò chuyện với vợ cũ của Vũ Đinh Trọng Thắng. Trong đó, người chồng bị tố vô trách nhiệm, nhiều lần bỏ đói con, để con đứng một mình khóc trước cửa nhà mà không liên lạc người đón.

Đáng chú ý, người chồng gây phẫn nộ khi đòi lại tiền chu cấp nuôi con trong một lần mâu thuẫn. Không những thế, nam nghệ sĩ còn có hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp, làm càn, quấy nhiễu vợ cũ và bạn bè xung quanh.

68twe7osjy1-isa66nu8p72-i93jex7aas3.jpg

Trong một đoạn tin nhắn khác được tiết lộ, người này đã thừa nhận với vợ cũ về việc ngoại tình. Tuy nhiên, ca/ nhạc sĩ không có thái độ hối lỗi mà rất thản nhiên, trơ trẽn. 

lckh6gv5z11-ba1ir2lfx12-xd6n3v0ht83.jpeg

Ngay khi ồn ào của Thắng nổ ra, rất nhiều người hâm mộ đã đồng loạt "quay lưng" với nam ca sĩ, điển hình là việc một group fan lớn nhất của nhóm nhạc Ngọt với hơn 85 nghìn thành viên từng có tên"Group này toàn Kẹo của Ngọt" nay đã đổi tên thành "Group này đã từng là Kẹo", thể hiện được sự thất vọng của fan đối với nam ca sĩ này. Bên cạnh đó, nhiều đêm diễn cũng đã gạch tên của Thắng ra khỏi sự kiện dù trước đó anh là nhân vật được trông đợi nhiều nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022