Sáng ngày 5 tháng 7, trên trang cá nhân, mẹ ruột Sơn Tùng đã đăng đàn chúc mừng sinh nhật con trai, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. 

7phbcoabi41-5mvs1jnpc32-mj05nnfvhn3.jpg

Cụ thể, cô Thanh Bình đăng tải ba bức ảnh, bao gồm một bức ảnh chụp cùng với ba người đàn ông trong gia đình, một bức ảnh là chiếc bánh kem với dòng chữ "mừng sinh nhật trai yêu". Đặc biệt, bức ảnh cuối cùng cũng chính là "điểm nhấn" trong bài đăng này, bức hình này ghi lại khoảnh khắc cô Thanh Bình say sưa nhìn ngắm cậu con trai cưng khi ngồi trong xế hộp. 

Thế nhưng, dù đã chạm ngưỡng tuổi 30, nhưng Sơn Tùng vẫn thích cong môi, tạo dáng đáng yêu để cho mẹ ngắm nhìn, khiến cộng đồng mạng không thể nào nhịn được cười. Đồng thời, đây cũng chính là hình ảnh chưa từng được Sơn Tùng công bố trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên đã được mẹ ruột hé lộ đến khán giả vào đúng ngày sinh nhật tuổi 30.

8lzqxyyeno1-98f8w2on0u2-09kg6bg87l3.jpg

Đăng tải loạt khoảnh khắc "tình thương mến thương" với con trai, mẹ Sơn Tùng gửi lời chúc đến nam ca sĩ: "Chúc trai mẹ tuổi mới mạnh khỏe vui vẻ đẹp trai, trong công việc có nhiều thành công nhiều niềm vui và nhiều may mắn, và luôn là niềm hạnh phúc và tự hào của bố mẹ, mẹ yêu trai mẹ nhiều"

tri9vqku0h1-g3cw643rsn2-ed29rngklg3.jpg Kiểu chu môi chắc chắn chính là dáng chụp yêu thích nhất của Sơn Tùng khi "đọ sắc" với các thành viên trong gia đình.

Trước đó, trên kênh TikTok cá nhân, mẹ ruột Sơn Tùng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Đừng làm trái tim anh đau của nam ca sĩ tại nhà riêng. 

Trong clip, mẹ ruột Sơn Tùng ăn diện đơn giản, nhan sắc của cô Thanh Bình nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì ngày càng trẻ đẹp. Ngồi cạnh mẹ Sơn Tùng chính là cháu gái của nam ca sĩ, cả hai đã cùng nhau cover ca khúc Đừng làm trái tim anh đau khiến dân tình "loạn nhịp" vì quá sức dễ thương.

x1yd8fzt101-7gzs6w84yc2-xmk2bop26s3.gif

Sau khi thưởng thức đoạn clip, nhiều người cũng đã cho rằng Sơn Tùng cũng như em trai MONO đều được thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ. Ở tuổi tứ tuần, mẹ Sơn Tùng vẫn cover cực mượt mà một ca khúc nhạc trẻ, đã thế cô Thanh Bình còn cho thấy sự phấn khích, thoải mái trên khuôn mặt trong lúc hát ca. Màn cover của mẹ Sơn Tùng cùng cháu gái đã nhận về "bão tim" từ cộng đồng mạng. 

Được biết, màn cover này chính là cách mà mẹ Sơn Tùng "ăn mừng" khi con trai lập nên thành tích mới trong sự nghiệp. Cô chia sẻ: "Chúc mừng trai yêu đạt 50 triệu lượt xem và 11 triệu lượt theo dõi". Cụ thể, trong những ngày đầu tháng 7, Sơn Tùng đã đón nhận hai thành tích vô cùng ấn tượng đó chính là MV Đừng làm trái tim anh đau chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube khi chưa đầy một tháng. 

Tiếp đến, kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ vừa qua cũng đã đạt 11 triệu lượt người theo dõi, trở thành cái tên duy nhất của Vpop chạm đến thành tích này. Thế nên, có thể thấy mẹ của Sơn Tùng rất tự hào và hạnh phúc khi thấy sự nghiệp của con trai ngày một rực rỡ.

bjttcaqmjw1-7i5ic4muvr2-fdyp1qwos73.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022